Chương 35

236 22 1
                                    


Ngày hôm sau, Kim Đình Hựu hết sức chuyên chú hoàn thành công việc trong ngày. Vào 6 giờ tối, cậu xuống nhà ăn, vào đến nơi đã thấy Trịnh Tại Hiền và đồng nghiệp ngồi bên trong.

Kim Đình Hựu muốn vào ăn cơm, nhưng đồng thời cũng không muốn bước vào. Cậu đứng ngốc ở cửa cả nửa tiếng đồng hồ, đến tận khi có đồng nghiệp của Trịnh Tại Hiền ngẩng đầu chú ý đến cậu.

Bọn họ đại khái thấy Kim Đình Hựu kỳ lạ, rầm rì gì đó rồi ngoái đầu nhìn cậu. Trịnh Tại Hiền vì thế cũng nhìn thấy cậu. Hoàn cảnh có chút xấu hổ vì hành vi quái dị của Kim Đình Hựu.

Kim Đình Hựu thấy mình đứng đây sẽ gây ra chú ý nên đành đi vào, mua cơm, rồi ngồi vào chỗ dành cho một người ở trong góc, cúi đầu ăn.

Cậu ăn được một nửa thì điện thoại rung lên, là Trịnh Tại Hiền nhắn tin cho cậu: "Buổi tối em có muốn đi xem phần phim mới về người Vulcan không?"

Kim Đình Hựu ngước mắt nhìn Trịnh Tại Hiền, hắn đang cùng đồng nghiệp nói chuyện phiếm, giống như người vừa gửi tin nhắn cho cậu không phải là hắn. Kim Đình Hựu sớm đã có hẹn đi xem phim cùng Kim Đạo Anh vào buổi sáng cuối tuần này, bởi vậy cậu thoát khỏi màn hình tin nhắn, rồi tiếp tục ăn cơm, uống hết nước trái cây, chuẩn bị về ký túc xá.

Vừa khéo là lúc cậu rời đi thì Trịnh Tại Hiền và đồng nghiệp cũng ăn xong đứng lên. Kim Đình Hựu bước chậm lại, đi phía sau giữ một khoảng cách với bọn họ.

Cậu nghe được một đồng nghiệp của Trịnh Tại Hiền nói: "Chúng tôi mua vé hết rồi. Trưởng phòng Trịnh nể mặt đi cùng đi."

"Phim này đang hot lắm." một người khác nói, "Hôm nay là ngày công chiếu mà doanh thu phòng vé đã đạt 200 triệu đó."

Trịnh Tại Hiền không nhận lời cũng chẳng từ chối.

Thang máy đã đến, cửa mở ra, không biết vì sao Trịnh Tại Hiền không vào mà nói với những người khác: "Các anh đi trước đi, tôi đi lượt sau."

Có năm người vào thang máy, hai người khác nhất định đòi ở lại, nói muốn đi cùng Trịnh Tại Hiền. Một vị đồng nghiệp nam trong đó lại bắt đầu khuyên Trịnh Tại Hiền đi xem phim.

Trịnh Tại Hiền đưa lưng về phía Kim Đình Hựu, hắn mặc tây trang màu đen, dáng vẻ cao lớn, không nói một lời, có vẻ rất hờ hững, hình như đang xem điện thoại.

Kim Đình Hựu cúi đầu nhìn đôi giày thể thao của mình, kéo kéo vạt áo thun, đang định lấy điện thoại ra chơi game thì thang máy đến tầng.  Kim Đình Hựu vốn định chờ đi lượt khác, nhưng Trịnh Tại Hiền đã chặn cửa lại và gọi: "Đình Hựu, vào đây đi." Cậu đành phải bước vào.

Vào thang máy, mọi người đều không nói chuyện.

Đồng nghiệp của Trịnh Tại Hiền bấm chọn tầng hầm để xe. Trịnh Tại Hiền quay sang Kim Đình Hựu hỏi: "Em xuống tầng mấy?"

Kim Đình Hựu đáp: "Tầng 1"

Trịnh Tại Hiền hỏi: "Em về ký túc xá hả?"

Kim Đình Hựu đáp "Ừ", Trịnh Tại Hiền liền nói: "Tôi đưa em về." Căn bản không giúp Kim Đình Hựu ấn lầu một.

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ