Phòng khách không phải nơi thích hợp để làm những chuyện này.
Nhưng Kim Đình Hựu giống như cún con, ngẩng đầu hôn Trịnh Tại Hiền, nói: "Muốn làm chuyện lần trước." - một lần nữa khiến Trịnh Tại Hiền quên mất giới hạn.
Trịnh Tại Hiền kéo khóa quần Kim Đình Hựu xuống, giúp cậu vuốt ve trong chốc lát. Cậu nhắm mắt lại, hai chân kẹp chặt khẽ run lên, bàn tay ôm lấy cổ Trịnh Tại Hiền cũng trượt xuống, cao trào trên tay hắn.
Trịnh Tại Hiền lấy giấy, vừa giúp cậu lau sạch sẽ xong thì bộ phim cũng kết thúc.
Phần chạy chữ cuối phim có nền màu đen, khiến trong phòng càng tối sầm, áo hoodie của Kim Đình Hựu hẵng còn chưa kéo xuống, hai đầu nhũ bị Trịnh Tại Hiền mút đến phiếm hồng lộ ra dưới ánh sáng mờ nhạt, làn da trắng bóc, quần cởi tới bắp chân, đầu gối hơi cong lên, cậu dùng thanh âm vừa mới lên cao trào xong để gọi tên Trịnh Tại Hiền.
Trịnh Tại Hiền giúp Kim Đình Hựu mặc lại quần, rồi cúi người hôn lên má cậu, nói: "Không còn sớm nữa, chúng ta đi ngủ thôi."
Kim Đình Hựu mở to mắt nhìn hắn nửa ngày rồi mới chậm chạp nói: "Được rồi."
Đồ vật trong phòng Kim Đình Hựu rất ít ỏi, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ thấy một chiếc giường lớn, trên tường có đóng một cái tủ âm tường, giường và rèm cửa đều là màu xám.
Cậu mở tủ quần áo, quay đầu lại nhìn Trịnh Tại Hiền, rồi lấy ra chiếc áo thun rộng được phát trong đại hội thể thao, cùng với đồ lót mới mà lần trước trợ lí của mẹ cậu mua nhầm kích thước, đưa cho hắn.
Trịnh Tại Hiền tắm xong, cùng Kim Đình Hựu tắt đèn nằm lên giường. Giường Kim Đình Hựu rất lớn, nên ban đầu hai người cũng không hề đụng chạm tới đối phương nhưng nằm yên được một lát Kim Đình Hựu lại không an phận mà nhích lại gần, dán vào trên người Trịnh Tại Hiền, thần thần bí bí nói: "Trịnh Tại Hiền, anh vừa rồi không có làm."
"Để tôi giúp anh." Cậu nói, rồi đưa tay sờ loạn trên người Trịnh Tại Hiền.
Trịnh Tại Hiền nắm nhẹ lấy cổ tay cậu, nhưng hành động của Kim Đình Hựu càng được nước lấn tới hơn, ngồi khóa trên người Trịnh Tại Hiền, sau đó nằm úp sấp lên ngực hắn, cọ sát hạ thân vào hắn, rồi đột nhiên nói: "Trịnh Tại Hiền, anh cứng rồi."
Kim Đình Hựu rất gầy vậy nên khi nằm lên người Trịnh Tại Hiền nhẹ như một đám mây. Trịnh Tại Hiền lần này không có ngăn cản cậu. Cậu nhẹ nhàng đem quần lót Trịnh Tại Hiền kéo xuống, học theo cách Trịnh Tại Hiền làm cho cậu.
Nhưng khi Kim Đình Hựu không dùng miệng thì kỹ năng không được tốt cho lắm, lực nắm quá nhẹ, động tác thì chậm, giúp Trịnh Tại Hiền làm được một lát, hình như cậu còn mệt mỏi hơn ghé sát vào hắn thở dốc.
Trịnh Tại Hiền có điểm nhịn không nổi, lôi kéo cánh tay Kim Đình Hựu hỏi: "Đình Hựu, cậu nằm xuống được không?"
Kim Đình Hựu ngừng lại, một lúc sau cậu mới nói: "Được"
Cậu buông tay ra, xuống khỏi người Trịnh Tại Hiền. Hắn bảo cậu quỳ sấp xuống, rồi ôm lấy cậu từ sau lưng.
"Chân kẹp chặt một chút." Trịnh Tại Hiền nắm lấy hông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanfictionTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...