"Trịnh Tại Hiền, cho em xem ảnh anh hồi đi du học đi?" - Kim Đình Hựu đột nhiên đề nghị.
8 rưỡi sáng, Trịnh Tại Hiền đang lái xe.
Vào mùa đông, đường cao tốc lúc sáng sớm khá vắng vẻ. Phía trước mặt bốn làn đường chỉ thấy dãy núi màu xám xa xa và đồng ruộng chứ không thấy xe khác đi ngược chiều tới.
Nghe Kim Đình Hựu nói xong, Trịnh Tại Hiền có chút giật mình. Hắn hé mở cửa sổ xe một chút, gió lạnh lập tức ùa vào, hòa với không khí ấm áp của máy sưởi, phát ra tiếng ù ù.
Tiếng gió có chút lớn, vì thế hắn đóng cửa sổ lại, liếc nhìn Kim Đình Hựu: "Em xem làm gì?"
"Em muốn xem mà." - Kim Đình Hựu duỗi tay, dùng lòng bàn tay ấm áp gãi gãi mu bàn tay Trịnh Tại Hiền - "Cho em xem đi."
Lúc này, giọng nữ chỉ đường trên xe vang lên nhắc nhở: "Phía trước sẽ tiến vào đường hầm."
Một đường hầm lớn đen sì sì dần hiện ra. Kim Đình Hựu không thích đường hầm, thu tay lại, ngồi ngay ngắn đến phát ngốc.
Trịnh Tại Hiền đưa điện thoại cho Kim Hựu rồi tiếp tục lái xe,
Kim Đình Hựu nhận lấy, yên lặng mở ra xem.
Ra khỏi đường hầm, Kim Đình Hựu đem điện thoại của Trịnh Tại Hiền giơ lên hỏi: "Người này là ai? Sao anh và cô ấy lại dựa vào nhau?"
Trịnh Tại Hiền nhìn thoáng qua nói: "Bạn học."
"À" Kim Đình Hựu ậm ừ.
"Bả vai cách nhau đến cả nửa cánh tay thế mà cũng tính là dựa vào nhau hả?" - Trịnh Tại Hiền đại khái cảm nhận được Kim Đình Hựu có ý tứ, bèn hỏi cậu.
Kim Đình Hựu không trả lời, chuyển sang xem một tấm ảnh khác, lại hỏi: "Còn người này?"
"Cũng là bạn học," Trịnh Tại Hiền nhìn cậu - "Sao em lại hỏi vậy?"
Kim Đình Hựu không đáp, cậu đem tất cả những người lạ trong album ảnh của Trịnh Tại Hiền hỏi một lần, sau đó trả lại di động cho hắn, kết thúc đối thoại với Trịnh Tại Hiền.
Ra khỏi cao tốc, Kim Đình Hựu cũng không nói lý do. Trịnh Tại Hiền hỏi ngược lại: "Còn ảnh chụp của em thì sao? Cho anh xem được không?"
"Em không chụp ảnh." - Kim Đình Hựu vừa thành thật vừa hợp lý trả lời.
—
Khi đến công viên ven biển, gió nổi lên rất lớn, không thích hợp cho việc du ngoạn. Trịnh Tại Hiền dừng xe ở rừng cây chắn gió cạnh biển.
Họ ở nơi đó nhìn ra biển, mặt biển mênh mông trống trải.
"Thời tiết hôm nay không được tốt" - Trịnh Tại Hiền nói với Kim Đình Hựu.
Kim Đình Hựu thì không thấy thế, cậu đáp: "Không có đâu."
Cậu mở cửa xe, làn gió lạnh căm thổi quay tay cậu, lạnh đến mức cậu lùi lại phía sau, kéo ống tay áo phủ lấy bàn tay rồi mới xuống xe.
Kim Đình Hựu đi tới cổng công viên ven biển, Trịnh Tại Hiền theo sau ôm lấy bờ vai cậu.
Trịnh Tại Hiền hỏi lại cậu một lần: "Hôm nay sao em lại muốn xem ảnh chụp của anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanfictionTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...