Chương 18

209 24 0
                                    

Người ta nói muốn ở bên một người có tính cách kỳ quái thì phải làm quen với tính cách kỳ quái của người đó.

Kinh nghiệm của Trịnh Tại Hiền là không cần phải quen, chỉ cần lơ đi là được.

Nếu bỏ qua những sở thích ít ỏi, tính cách hay ngẩn ngơ, đôi khi bất thình lình kháng cự và nói năng lảm nhảm thì Kim Đình Hựu cũng có thể xếp vào nhóm người bình thường.

Sau kỳ du lịch mùa thu, Kim Đình Hựu trở nên cởi mở hơn một chút.

Kim Đình Hựu bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch du lịch vào năm tới - dự kiến sau kỳ thi đại học 7 ngày sẽ xuất phát. Cậu nói với Trịnh Tại Hiền rằng đó là ngày thứ tư sau kì nghỉ tết Đoan Ngọ nên sẽ có rất vắng người, đồng thời cũng nguyên cứu chỉ số SPF của một số sản phẩm chống nắng, xem xem có đáng tin hay không rồi chia sẻ với Trịnh Tại Hiền.

Mấy ngày sau, khi Kim Đình Hựu hẵng còn mải mê với kế hoạch du lịch ở công viên ven biển, Trịnh Tại Hiền vào lúc chỉ có hai người, đả kích cậu một câu: "Được rồi đấy. Tôi khẳng định chỗ đó không chơi vui như cậu tưởng đâu."

Kim Đình Hựu ngồi trên giường, dựa lưng vào tường xem di động, làm bộ như không nghe được hắn nói chuyện.

Chờ đến khi phải lật card trong game, cậu mới xích lại bên người Trịnh Tại Hiền.

"Hôm nay giúp tôi lật được thẻ mùa thu đi" cậu dựa vào cánh tay Trịnh Tại Hiền xin xỏ, rồi lại dùng ngữ điệu hết sức ngây thơ nói lời vong ân phụ nghĩa: "Ngày hôm qua anh chỉ lật được một tấm card cấp R tầm thường."

"Kim Đình Hựu, cậu còn có lương tâm không?" - Trịnh Tại Hiền tiếp nhận di động hỏi cậu.

Kim Đình Hựu không nói, chỉ nghiêng đầu thò lại gần, hôm một cái lên má Trịnh Tại Hiền.

Sự kiện đặc biệt dành cho Tết Trùng Dương đã bắt đầu rồi, thẻ giới hạn mà Kim Đình Hựu muốn chắc là chỉ có mình hắn mới có thể rút ra được.

Vào ngày thứ sáu cuối tháng mười, Trịnh Tại Hiền cùng Kim Đình Hựu vừa ra khỏi cổng trường đã thấy phu nhân Trịnh và anh trai Kim Đình Hựu đứng dưới bóng cây không xa nói chuyện.

Trịnh Tại Hiền hơi dừng lại một chút, liếc mắt nhìn Kim Đình Hựu một cái. Kim Đình Hựu thấy anh trai cũng lộ ra vẻ ngơ ngác hoang mang.

Mấy tháng gần đây, hầu như thứ sáu nào tan học, Kim Đình Hựu cũng sẽ về nhà Trịnh Tại Hiền ăn cơm, sau đó ngủ lại nhà hắn một đêm. Hơn nữa mỗi tối, đến khoảng 10 giờ, cậu sẽ yêu cầu Trịnh Tại Hiền đưa cậu tới hiệu sách mở 24/24. Phu nhân Trịnh cũng không thể nào quản.

Trịnh Tại Hiền hoài nghi Kim Đình Hựu ở nhà không được hưởng loại đãi ngộ này.

"Anh" - Kim Đình Hựu đến bên cạnh anh trai, tự nhiên đưa cặp cho anh trai cầm - "Anh tới có việc gì sao?"

Anh trai ngẩn ra: "Anh tới đón em."

Kim Đình Hựu có hơi không tình nguyện đáp: "Thứ sáu em ở nhà Trịnh Tại Hiền mà."

"Bố mẹ chiều nay về rồi." - anh trai giải thích - "Ngày mai nhà mình sẽ tổ chức sinh nhật cho em, em quên sao?"

Trịnh Tại Hiền nghe vậy cũng hơi sửng sốt.

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ