Chương 33

188 26 3
                                    


Kim Đạo Anh từ năm 29 tuổi đến năm 36 tuổi phảng phất trải qua một giấc mộng hư hư thực thực.

Tựa như có rất nhiều sự tình xảy ra, cũng giống như chưa từng phát sinh chuyện gì.

Về phương diện công việc của anh thì tương đối thuận lợi, mỗi năm đều được tăng lương, còn được thăng chức, có thể dành dụm tiền cho bản thân và phụng dưỡng bố mẹ. Bố mẹ cũng bắt đầu thúc giục anh kết hôn, anh đã trải qua hai mối tình nhưng đều không đi đến đâu.

Trong bảy năm qua, sinh hoạt trong gia đình Kim Đạo Anh cũng có một ít thay đổi.

Em trai anh mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ chức năng cao luôn cần anh đưa đi đón về. Vào năm 18 tuổi, cậu đột nhiên biến mất khỏi nhà vào một buổi sáng trước kì nghỉ lễ tháng năm.

Cuối cùng anh cũng tìm được em trai. Anh thấy cậu đang chăm chú nghe giảng trong trường Minh Đức, cũng phát hiện em ấy đã học được cách đi tàu điện ngầm.

Vì thế sau này chỉ khi thời tiết không tốt, anh hoặc bố mẹ sẽ đưa em trai đi học rồi sau đó đi làm, chiều tối lại đón cậu tan học. Còn vào những ngày trời đẹp, em ấy sẽ tự ngồi tàu điện ngầm hoặc xe buýt.

Hôm kỳ thi đại học của em trai kết thúc, anh đưa cậu đi mua một chiếc điện thoại mới vào lúc chạng vạng. Anh mua thẻ sim mới rồi lưu số của người nhà vào, em trai đứng cạnh anh, nhìn anh lưu tất cả các số.

"Em có muốn tải Vườn tình yêu tường vi không?" - anh hỏi.

"Là Vườn sao băng tường vi" - em trai sửa lại rồi nói tiếp - "Không cần đâu. Hôm trước em xem trên mạng có một game hay hơn. Xác suất lật được card cấp SSR cao hơn Vườn sao băng tường vi 0.1%. Em quyết định đổi sang chơi game đó."

Kim Đạo Anh hỏi: "Không chơi trò cũ nữa à?"

Em trai cầm điện thoại mới, không nói gì thêm.

Ngày đó Kim Đạo Anh cảm thấy có lẽ Trịnh Tại Hiền chính là Vườn sao băng tường vi của Kim Đình Hựu. Kim Đình Hựu không chơi Vườn sao băng tường vi nữa, cũng giống như quên đi Trịnh Tại Hiền.

Anh cho rằng cần phải tiến hành một vài hoạt động giáo dục giới tính cho Kim Đình Hựu, uốn nắn lại một số nhận thức sai lầm của cậu, giúp cho việc kết bạn của em trai đúng đắn hơn. Vì thế đôi khi anh sẽ dò hỏi em trai về một số chi tiết trong quá trình ở chung với Trịnh Tại Hiền, từ đó rút ra những điều không phù hợp ngay từ đầu và giải thích cho cậu.

Kim Đình Hựu có khi bằng lòng nói, có khi lại không muốn.

Ước chừng vào mùa thu năm thứ nhất đại học, Kim Đạo Anh phát hiện em trai mình mất ngủ.

Ba giờ sáng, Kim Đạo Anh đi vệ sinh, thấy phòng em trai còn ánh đèn le lói, anh tưởng là cậu quên tắt đèn. Đến khi nhẹ nhàng đẩy cửa ra, thấy em trai ngồi trên ghế, quay lưng về phía cửa, khoanh chân, mang tai nghe, hình như là đang nghe nhạc.

Kim Đạo Anh đến gần nghe thấy em mình đang ngâm nga bài hát với giai điệu kỳ lạ, cầm chiếc điện thoại cũ bị anh lấy đi, đổi lại mật khẩu, tháo thẻ sim cũ, chậm rãi lật xem thẻ của trò Vườn sao băng tường vi, từng tấm từng tấm một.

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ