Chương 38

246 27 1
                                    

Vào lúc 12 giờ, Kim Đình Hựu tắm rửa xong thì nhận được điện thoại của Kim Đạo Anh.

"Em chuẩn bị ngủ chưa?" Anh trai hỏi. Cậu nói vẫn chưa, anh lại hỏi: "Trịnh Tại Hiền về rồi sao?"

"Vâng" - Kim Đình Hựu thành thành thật thật trả lời anh trai.

Kim Đạo Anh tiếp tục: "Em vẫn để nó vào phòng em đấy à?"

Kim Đình Hựu lại "Vâng", có chút không nhịn được, đem điện thoại mở loa ngoài đặt sang bên cạnh, rồi cầm máy chơi game lên chơi, kể cho Kim Đạo Anh rằng: "Trịnh Tại Hiền dạy em cách sử dụng máy chơi game mới. Nhiều trò hay lắm."

"Em mua máy chơi game mới hả?" - Kim Đạo Anh hỏi.

Kim Đình Hựu chơi hăng say, không trả lời.

Kim Đạo Anh vẫn không ngắt điện thoại. Kim Đình Hựu chơi một lúc thì gọi: "Anh ơi."

Anh trai hỏi: "Sao thế?"

"Em muốn nói cho anh biết một việc" - Kim Đình Hựu cất lời - "Em muốn ở bên Trịnh Tại Hiền."

Vừa rồi Trịnh Tại Hiền nói với cậu rất nhiều chuyện. Cậu cũng đã hỏi qua Trịnh Tại Hiền, xác nhận quan hệ giữa bọn họ. Hiện tại, Kim Đình Hựu cảm thấy cần thiết phải nói cho Kim Đạo Anh một tiếng, bởi như vậy thì bọn họ mới có thể sống chung. Cho dù Trịnh Tại Hiền nói hiện tại Kim Đạo Anh không đưa đón cậu, cậu và Trịnh Tạ Hiền có hôn môi, lên giường hay sống chung thì anh ấy căn bản cũng không phát hiện. Giống trước kia Kim Đạo Anh không có nhà, cậu muốn xem phim gì thì xem phim đó.

Kim Đạo Anh không nói gì. Kim Đình Hựu chơi qua một màn lại nói thêm: "Em và Trịnh Tại Hiền sẽ sống chung."

"... Vừa rồi nó bảo em thế à?" - Kim Đạo Anh hỏi.

"Không phải." - Kim Đình Hựu nhìn màn hình rồi trả lời anh trai - "Từ trước kia bọn em đã hẹn nhau như thế."

Kim Đạo Anh im lặng trong chốc lát lại hỏi: "Trước kia là khi nào?"

Kim Đình Hựu không trả lời, anh trai bèn tiếp tục: "Thế sao hôm nay nó chịu ra về vậy?"

"Em nói em mệt" - Kim Đình Hựu giải thích - "Muốn tắm rửa."

Hơn nữa cậu không có quần áo cho Trịnh Tại Hiền thay, Trịnh Tại Hiền quá cao.

Nhưng mà Trịnh Tại Hiền nói mai hắn sẽ mang quần áo tới. Bởi vì ngày mai hắn phải tăng ca đến khuya mà vẫn chưa được phân phòng ký túc xá, không có chỗ ở, vô cùng đáng thương.

"Thế à." - Kim Đạo Anh chậm rì rì đáp lời - "Anh hiểu rồi."

Kim Đình Hựu thật sự hơi mệt. Cậu ngáp một cái, tắt trò chơi nói: "Em đi ngủ đây." rồi nói tạm biệt với Kim Đạo Anh.

Trong lúc ngủ, Kim Đình Hựu mơ thấy Trịnh Tại Hiền.

Trịnh Tại Hiền không hề ở lại, nhưng cậu lại mơ thấy Trịnh Tại Hiền ở trong phòng vuốt ve thân thể cậu. Chuyện này chưa từng xảy ra, Kim Đình Hựu cảm thấy thật kì lạ nên cậu rất nhanh đã tỉnh giấc.

Cậu mở to mắt nhìn quanh, mở đèn bàn. Hiện tại là một rưỡi sáng, cậu nhận ra mình không buồn ngủ. Kim Đình Hựu lấy di động, tìm số liên lạc của Trịnh Tại Hiền, nhìn trong chốc lát rồi bấm gọi đi.

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ