Màn hình khóa di động của Kim Đình Hựu là màu đen, bên trong cũng không có nhiều ứng dụng. Cậu không sắp xếp các ứng dụng đó vào folder, mà đem chúng để vào từng trang một.
Trang đầu tiên là ứng dụng gọi điện và nhắn tin, trang thứ hai là game vườn sao băng tường vi và tài khoản diễn đàn, còn trang cuối là các ứng dụng mặc định của điện thoại.
Trịnh Tại Hiền giúp cậu lật card. Sau nửa tiếng đồng hồ hắn đã thu thập được những card giới hạn mà Kim Đình Hựu muốn. Trịnh Tại Hiền nhấp vào tài khoản diễn đàn mà cậu quên chưa đăng xuất, xem qua một vòng. Thì ra trước đó cậu đã tự lật card ba lần nhưng chưa trúng lần nào. ID trên diễn đàn của cậu là Vulcan16, còn nickname trong trò chơi có thể sửa, giờ đang là Vulcan18.
Trịnh Tại Hiền còn xem trao đổi của Kim Đình Hựu với người chơi khác trên diễn đàn. Trước khi gặp được hắn, cậu thường xuyên ở dưới bài đăng của người ta comment "Cọ cọ chút may mắn", hoặc "Tôi cũng muốn card đó."
Khoảng hai năm trước, Kim Đình Hựu bắt đầu chơi trò chơi này. Ban đầu chưa biết chơi còn hỏi qua những vấn đề ngốc nghếch như: "tôi thấy bạn lật được hai tấm card giống nhau, có thể cho tôi một tấm không?"
Bất quá trò chơi này phần lớn người chơi là con gái, bọn họ đối đãi với người mới cũng thân thiện, chỉ nhẹ nhàng trả lời: "xin lỗi bạn, game này không thể tặng card, chỉ có thể tự lật thôi."
Kim Đình Hựu chỉ đáp: "Vâng."
Trịnh Tại Hiền đọc tin nhắn trên diễn đàn của Kim Đình Hựu hồi lâu, mãi cho đến khi mẹ gõ cửa gọi xuống ăn cơm, hắn mới buông điện thoại.
Sau khi ăn tối, Trịnh Tại Hiển phải học gia sư. Đến gần chín giớ mà gia sư vẫn chưa giảng bài xong, Trịnh Tại Hiền liếc đồng hồ mấy lần, thúc giục gia sư nhanh chóng kết thúc bài giảng.
Hắn đi xuống lầu, mẹ hắn đang ở phòng khách xem tivi. Trịnh Tại Hiền nói muốn ra ngoài một chút. Lúc đầu bà không nói gì, chỉ tới khi hắn bước ra tới cửa, bà đột nhiên gọi: "Tại Hiền."
Trịnh Tại Hiền quay đầu nhìn mẹ, bà tắt tivi hỏi: "Con đi gặp bạn gái sao?"
"Chuyện lần trước mẹ nói với con, có cần mẹ đến nói chuyện với bố mẹ con bé không?" bà nghiêm túc nhìn Trịnh Tại Hiền - "Mẹ thấy con thực sự thích cô bé đó."
Từ nhỏ đến lớn, mẹ Trịnh Tại Hiền luôn muốn bầu bạn cùng hắn nhiều hơn là nghiêm khắc dạy bảo. Bà thường không can thiệp vào những lựa chọn của hắn. Lúc nhắc tới chuyện bạn gái này, trong giọng nói của bà cũng mang theo chân thành tha thiết.
Trịnh Tại Hiền biết mẹ đang nghiêm túc, cũng biết mẹ sẽ kể lại chuyện này cho bố nghe.
Kim Đình Hựu không biết cách tự chăm sóc bản thân, cũng không muốn rời khỏi thành phố, chắc chắn sẽ không đồng ý chuyển đi. Bởi vậy, Trịnh Tại Hiền như cũ không nói cho mẹ sự thật. Hắn chỉ nói: "Mẹ, mẹ suy nghĩ nhiều rồi." Sau đó gọi taxi đến trường Minh Đức.
Lần này, Trịnh Tại Hiền ở bên ngoài song sắt đợi Kim Đình Hựu. Qua vài phút Kim Đình Hựu mới lén lút chạy tới.
"Tôi tới rồi." - Kim Đình Hựu lách qua khe hở sau phòng của các cô lao công, vươn ra ngoài song sắt đòi Trịnh Tại Hiền trả điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanfictionTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...