Chương 14

199 27 3
                                    

Trên taxi trở về nhà, Trịnh Tại Hiền nhận được điện thoại của mẹ. Bà hỏi hắn đang ở đâu, tại sao muộn thế còn dắt Kim Đình Hựu ra ngoài.

"Kim Đình Hựu muốn mua sách." - Hắn liếc cậu một cái nói - "Bọn con đang trên đường về."

Mẹ hắn yên lặng, thay đổi thái độ: "Được rồi."

Tiệm sách 24/24 cách nhà hắn hơi xa, lúc về đến nhà thì đã quá nửa đêm.

Phu nhân Trịnh và dì giúp việc đều đã đi nghỉ, chỉ để mở đèn phòng khách, bốn phía yên ắng.

Đi đến cửa phòng mình, Trịnh Tại Hiền phát hiện mẹ hắn dán một tờ giấy trên đó: "Không có lần sau."

Trịnh Tại Hiền tiện tay gỡ tờ giấy xuống, dán lên đầu Kim Đình Hựu: "Thấy gì chưa? Không có lần sau."

Mặt Kim Đình Hựu nhỏ, đôi mắt bị che khuất, chỉ lộ ra cằm. Cậu không nói chuyện, đưa tay lên sờ loạn. Tay chân Kim Đình Hựu lộn xộn, mãi không túm được mảnh giấy, mò mò chừng mấy lần, mới gỡ xuống, đưa lại cho Trịnh Tại Hiền, nói: "Tôi muốn ngủ." Sau đó xoay người đi luôn.

Sáng hôm sau, Trịnh Tại Hiền xuống lầu đã thấy mẹ hắn và Kim Đình Hựu ngồi bên bàn ăn.

Trịnh Tại Hiền chào mẹ một tiếng, bước tới. Mẹ hắn vẫn đang ăn, Kim Đình Hựu đã ăn xong rồi, yên lặng cầm điện thoại.

Trịnh Tại Hiền kéo ghế bên cạnh Kim Đình Hựu ngồi xuống, nhìn thoáng qua màn hình di động của cậu. Trò chơi đang chạy cốt chuyện, Kim Đình Hựu xem chăm chú, mỗi trang đều dừng lại rất lâu.

"Cốt truyện hay lắm sao?" Hắn thuận miệng hỏi Kim Đình Hựu.

Ngón tay đang đè trên màn hình của Kim Đình Hựu dừng một chút, nâng mặt lên. Cậu nhìn Trịnh Tại Hiền, giống như nghiêm túc mà suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Không biết."

"Anh muốn chơi thì nói với tôi, tôi chia sẻ cho anh." - cậu tiếp tục - "Khi nào đăng ký nhớ nhập mã giới thiệu của tôi, tôi sẽ được 30 điểm thưởng."

"Không chơi." Trịnh Tại Hiền cự tuyệt.

Kim Đình Hựu Ồ" một tiếng, lại cúi đầu, tiếp tục đọc cốt truyện.

Ăn xong bữa sáng, Kim Đạo Anh tới đón cậu.

Anh trai Kim Đình Hựu là cố vấn đầu tư của mẹ Trịnh Tại Hiền, bề ngoài so với Kim Đình Hựu bình thường hơn nhiều. Anh mặc tây trang, đeo cà vạt, còn mang một chút quà tới, ngồi xuống sô pha, trước tiên cảm ơn phu nhân Trịnh đã chiếu cố em trai, sau đó mới nói chuyện công việc.

Trịnh Tại Hiền chào hỏi qua loa, muốn lên lầu. Kim Đình Hựu theo sau, đứng cạnh cầu thang kéo kéo hắn.

"Tôi phải về rồi."- Kim Đình Hựu nói, vừa nói, vừa lấy điện thoại ra, màn hình sáng lên, dừng ở giao diện mà Trịnh Tại Hiền đã quá quen thuộc.

Trịnh Tại Hiền chọt giúp cậu một cái, cậu không nói gì, đứng trước mặt hắn xem kết quả lật card. 

Lúc này, Trịnh Tại Hiền nhận được điện thoại của Từ Anh Hạo.

Từ Anh Hạo hỏi hắn có muốn đi xem bộ phim mới ra rạp không.

"Nhược Nhược muốn xem, tao đồng ý với con bé rồi." - Từ Anh Hạo nói - "Con bé một hai bắt tao hỏi mày."

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ