Chương 21 (H)

316 23 3
                                    

H trong truyện này không nặng đô đâu, nhưng mà warning cho chắc ăn á. Các bạn không thích xin hãy bỏ qua.

-



Sau khi tắt đèn, Kim Đình Hựu ban đầu thực sự ngoan ngoan ngoãn ngoãn nằm ở bên cạnh Trịnh Tại Hiền.

Cậu không ôm chăn tới, cho nên đắp chung chăn với hắn. Kim Đình Hựu nằm yên nghiêm túc, tựa như thành tâm thành ý ngủ lại đây.

Chỉ là an tĩnh được chốc lát, Kim Đình Hựu bắt đầu nói chuyện, cậu nghiêng người sát lại Trịnh Tại Hiền, dùng ngón tay chọc chọc cánh tay hắn: "Trịnh Tại Hiền, tôi phát hiện chăn của anh dày hơn của tôi."

Cậu chọc không nhẹ cũng không nặng, Trịnh Tại Hiều hỏi: "Cậu nóng hả?" - Kim Đình Hựu liền phủ nhận: "Không nóng."

Trịnh Tại Hiền "Ừ" một tiếng rồi bảo Kim Đình Hựu ngủ đi. Nhưng cậu lại dính sát vào hơn nữa, nhỏ giọng nói với hắn: "Tôi vẫn chưa buồn ngủ."

Kim Đình Hựu duỗi tay vuốt ve cánh tay của Trịnh Tại Hiền.

Lúc đầu, cái vuốt ve của cậu không mang theo sắc thái mờ ám nào, chỉ giống như đang nhàm chán, lại không có ai nói chuyện, cho nên tay chân mới không chịu ngồi yên. Nhưng dần dần, ngón tay của cậu lại dịch về phía trước một chút, sờ vào trong vạt áo thun của Trịnh Tại Hiền.

Kim Đình Hựu sờ sờ vài cái, Trịnh Tại Hiền liền bắt lấy cổ tay cậu, lôi tay cậu từ trong áo mình ra, hỏi: "Cậu làm gì đó?"

Kim Đình Hựu không nói chuyện, tới gần hơn một chút, hoàn toàn chui vào lồng ngực Trịnh Tại Hiền, ôm eo hắn, nhỏ giọng nói: "Trịnh Tại Hiền, lúc trong phòng thay đồ, tôi thấy anh cứng lên."

"Tôi nhìn thấy hết đấy." Cậu nói mà không thẹn thùng chút nào, sau đó lại lặng lẽ duỗi tay, chạm vào vị trí hơi cương lên của hắn: "Trịnh Tại Hiền, chỗ này của anh thật lớn."

Trịnh Tại Hiền không biết Kim Đình Hựu nói như vậy rốt cuộc là cố ý hay vô tình.

Nếu nói là cố ý, Kim Đình Hựu dùng giọng điệu thanh thuần như vậy để nói chuyện cũng quá là gianh manh rồi. Nhưng nếu nói là vô tình, thì hình như cũng không đúng lắm...

Kim Đình Hựu dùng tay cách quần lót vuốt ve Trịnh Tại Hiền, Trịnh Tại Hiền cũng không kéo tay cậu ra nữa. Hắn hơi nghiêng mặt, hôn lên má mềm mại của Kim Đình Hựu, rồi lại hôn đến bờ môi của cậu.

Kim Đình Hựu hé miệng, thuần thục cùng Trịnh Tại Hiền hôn môi, trong miệng cậu thoang thoảng hương vị kem đánh răng bạc hà mát lạnh, đầu lưỡi thậm chí còn mềm mại hơn cả má, mút lấy môi dưới của Trịnh Tại Hiền.

Chỗ cậu dán bên người Trịnh Tại Hiền cũng bắt đầu có phản ứng, Trịnh Tại Hiền liền kéo lấy cánh tay cậu, để cậu xoay người ngồi lên trên người mình.

Nơi cứng lên của hai người dán sát vào nhau, tay Kim Đình Hựu đặt lên vai Trịnh Tại Hiền, hạ thân nhẹ nhàng cọ sát.

Trịnh Tại Hiền ấn eo cậu, kéo quần lót của cậu ra, Kim Đình Hựu cũng bắt chước y như vậy. Cậu vừa hôn Trịnh Tại Hiền, vừa dùng tay phải cầm thứ đó của Trịnh Tại Hiền, tay cũng học hắn di chuyển lên xuống.

[JaeWoo] [CV] Thời Gian May MắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ