Trịnh Tại Hiền rất khó xác định bản thân bắt đầu thay đổi từ khi nào, nhưng tới mùa thu năm lớp 12, đi đâu hắn cũng muốn dẫn Kim Đình Hựu theo.
Kỳ nghỉ quốc khánh kết thúc, trường Minh Đức đã rút ngắn thời gian nghỉ của học sinh lớp 12, học sinh bắt đầu nghỉ từ chiều thứ bảy, nhưng đến chiều chủ nhật đã phải quay lại trường.
Trịnh Tại Hiền có rất nhiền bạn bè, vừa nghỉ một cái là có bạn rủ đi chơi. Kim Đình Hựu không phải lần nào cũng đồng ý đi cùng hắn.
Vào một buổi tối thứ sáu nào đó cuối tháng 11, Từ Anh Hạo gửi tin nhắn rủ Trịnh Tại Hiền đi bơi.
Trịnh Tại Hiền liền hỏi cậu: "Cậu đi bơi không?"
"Không biết bơi." - Kim Đình Hựu đang đọc một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, cũng không ngẩng đầu lên, còn cảnh cáo Trịnh Tại Hiền: "Tôi sẽ không đến gần bể bơi."
"Nếu cậu cùng tôi đi bơi, sau khi kết thúc chúng ta có thể đi đến hiệu sách 24/24 kịp 10 giờ." - Trịnh Tại Hiền thuyết phục - "Nếu tôi đi bơi về mới đón cậu thì chắc chúng ta sẽ bị muộn."
Kim Đình Hựu nâng mắt lên, ngơ ngác nhìn Trịnh Tại Hiền. Hắn có thể thấy được cậu đang phân vân giữa hai vấn đề đi hiệu sách đúng giờ và phải tới bể bơi. Cuối cùng Kim Đình Hựu vẫn nói: "Tôi không đi đâu." Trịnh Tại Hiền không ép cậu, chỉ nói: "Tôi sẽ về sớm chút để đón cậu."
Kim Đình Hựu nghe rồi tiếp tục đọc sách.
Ngày hôm sau, Trịnh Tại Hiền cùng mẹ ăn cơm xong lập tức muốn ra ngoài.
Kim Đình Hựu tìm được mấy quyển sách bổ trợ mà Trịnh Tại Hiền rút thăm trúng thưởng nhận được trong phòng sách của hắn, cậu quý trọng lật từng quyển một ra xem.
Từ Anh Hạo gọi điện thoại thúc giục Trịnh Tại Hiền, Trịnh Tại Hiền chào Kim Đình Hựu một tiếng, rồi xách đồ đi bơi.
Bể bơi nằm trong một khách sạn gần nhà Trịnh Tại Hiền. Hắn đi một chốc là tới. Sau khi thay đồ bơi, khoác khăn tắm ra ngoài, hắn nhìn thấy Từ Nhược Nhược ghé vào thành bể bơi nhìn về phía hắn.
Từ Nhược Nhược ngó nghiêng xung quanh không tìm được người mới hỏi hắn: "Anh Tại Hiền, anh Đình Hựu đâu?"
Trịnh Tại Hiền nhớ lại phản ứng của Kim Đình Hựu hôm xem phim, cảm thấy may mắn vì cậu từ chối tới đây. Hắn nói với Từ Nhược Nhược: "Cậu ấy không tới."
Từ Anh Hạo bơi lại, hỏi cùng một vấn đề với Từ Nhược Nhược.
Trịnh Tại Hiền nhíu nhíu mày, vừa định mắng y, đột nhiên nghe được phía sau có người gọi tên hắn.
"Trịnh Tại Hiền. Trịnh Tại Hiền." Là một giọng nói đáng ra không nên xuất hiện ở chỗ này.
Trịnh Tại Hiền quay đầu lại, nhìn thấy Kim Đình Hựu đeo cặp trên vai, đứng ở cách đó không xa, tay phải nắm chặt lấy di động, ánh mắt dường như còn có chút vui mừng.
"Tìm được anh rồi" cậu nói, lại hỏi Trịnh Tại Hiền, "Sao anh không nghe điện thoại?"
Trịnh Tại Hiền nghe thấy âm thanh Từ Nhược Nhược chuẩn bị ra khỏi mặt nước phía sau liền cảm thấy một trận đau đầu. Hắn đi về phía Kim Đình Hựu, hỏi cậu: "Sao cậu lại đến đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeWoo] [CV] Thời Gian May Mắn
FanficTên gốc: Vận may thời gian Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, vườn trường, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 40 chương + 1 Phiên ngoại Người xấu có vận may rất tốt x Cậu bé nhỏ xui xẻo Câu chuyện cũ về hai kẻ ngốc nghếch yêu n...