Pupungas-pungas na napa-upo si Finyx sa kama habang hinihimas ang pulang-pulang pisngi at baba nito.
"What the shit! Ano bang problema mo, bakit ka ba nanampal!" Bakas sa mukha ni Finyx ang labis na pag kainis. Bukod sa sobrang gulat ay naalipungantan siya.
"Talagang nag tatanong ka pa, walanghiya ka anong ginawa mo sa akin!" Halos lumitid ang mga ugat ni Ella sa leeg dahil sa ginawang pagsigaw n'ya.
Naguguluhan naman ang lalaki sa mga pinagsasabi ng babae.
"What are you talking about?" Inis na sambit ni Finyx at doon n'ya lang napagtanto na wala palang suot na damit si Ella. Tanging pulang strapless bra at panty lang ang suot nito.
Hindi sinasadyang dumapo ang paningin ni Finyx sa dibdib ng dalaga at matagal na napatitig doon.
Napangisi si Finyx. Baka iniisip ng babaeng ito na may nangyari sa kanila nung nakaraang gabi.
Lalong nang-galaiti sa inis si Ella ng mapansin kung saan nakatitig si Finyx.
Muli sanang sasampalin ni Ella si Finyx pero agad nasalo ni Finyx ang kamay ni Ella.
"That's too much Darling. Alam mo bang wala pang babae ang naglalakas loob na sampalin ako. Ikaw lang ang may kakayahang gawin sa'kin yan." Anang ni Finyx.
"Kung iniisip mo na may nangyari sa atin. Hanggang pantasya ka nalang dahil hindi mangyayari iyang iniisip mo." Wika ng lalaki at ngumisi.
Parang lalong na high blood si Ella sa pinapakitang kayabangan ng lalaki.
"Tsaka mahiya ka nga sa sinasabi mo, sa palagay mo pagnanasahan ko ang tulad mo. E, halos nga wala naman akong makapa diyan sa dibdib mo, nag ba-bra ka pa wala naman laman iyan. Tinalo mo pa ang isang tabla na sinuotan ng bra." At malakas na humalakhak ang lalaki nakahawak pa ito sa tiyan habang tumatawa.
"Ganon? Wala palang laman ah. Tingnan natin kung hindi tumirik yang mga mata mo." Saad ni Ella at mabilis na tinanggal ang suot niyang bra. Umusog siya papalapit sa lalaki at hinawakan ang likod ng ulo nito at walang ano-ano ay nginodngod n'ya ang mukha ng lalaki sa dalawang umbok ng dibdib niya.
Hindi agad nakapag react si Finyx para siyang naistatwa.
"Taste it darling, wala pang nakakatikim niyan ikaw palang kaya swerte mo." Ngising demonyo si Ella alam niyang nakaganti siya sa lalaki.
"Anong akala ng lalaking ito kakayanin niya ako? Tsk! Ako si Ella baliw pa ako sa mga baliw." Sambit ni Ella sa isipan.
"Ano masarap ba darling?" Malanding saad ni Ella. Agad pinulot ang bra at isnuot ito. Bumaba siya sa kama at kinuha ang dress na mabilis niya rin isnuot sa sarili.
Si Finyx naman ay naiwang tulala sa kama namumula ang buong mukha nito, leeg at pati mag kabilang tainga nito.
"Damn this girl!" Usal ni Finyx ng matauhan.
Agad tumayo si Finyx sa kama, habang si Ella ay abala sa pag su-suot ng stiletto sa kanyang paa.
Nakatalikod ang dalaga kaya hindi niya napansin ang papalapit na presensya ni Finyx.
Mula sa likuran ay niyakap ni Finyx sa baywang si Ella at binuhat pabalik sa kama. Walang humpay ang pagtitili ni Ella.
"Fvck you Finyx bitawan mo ako!" Tili ni Ella.
Pahagis na pinahiga ni Finyx si Ella sa kama at mabilis na dinaganan ang babae. Nanlaki ang mga mata ni Ella ng daganan siya ng lalaki.
"Gusto mo bang tutuhanin ko ang mga iniisip mo kanina? Wag mo akong susubukan Ella kaya kitang sabayan." Sambit ng lalaki at siniil ng halik si Ella.
BINABASA MO ANG
Chase Me Ella
RomanceElla is known as a brave and fierce woman. But despite her attitude, her heart is soft when it comes to the people her loves, especially her mother. Ella is afraid to fall in love even though many men like her, she wants to avoid entering into a rel...