Chapter 25

1.1K 38 3
                                    

Malakas na binalya ni Finyx ang pinto ng silid at parang isang bagay lang si Ella na hinagis sa kama.

"Buwisit ka! Ano bang problema mo!" Sigaw ni Ella.

"Ikaw!" Frustrated na wika ni Finyx sabay hilot ng sintido niya. "Damn it Ella, ano ba pumasok diyan sa kokote mo at lumabas ka ng ganiyan ang suot mo!" Nang-gigil na saad ni Finyx.

Bumaba si Ella sa kama at tumayo sa harapan ni Finyx. "Bakit masama na bang mag-suot ng bikini swimsuit?"

"Oo, lalo na sa harapan ng mga lalaking yun. Mga kaibigan at kasusyo ko sila sa negosyo."

"E, ano naman kung kaibigan mo sila. Pakihanap ng pake ko sa tae ko! Wala kang pakialam kung ano isuot ko!" Matapang na wika ni Ella.

Biglang hinaklit ni Finyx ang braso ni Ella at hinila papalapit sa kanya. "Huwag mo akong daanin sa pagtataray mo Ella. Seryoso ako at hindi ako nakikipag lokohan sa'yo. Kung gusto mong lumabas doon mag palit ka ng maayos na damit." Pilit na kinakalama ni Finyx ang kanyang boses.

"Who are you? Bakit naman kita susundin? Tabi! Maliligo ako sa dagat." Tinabig ni Ella si Finyx.

"Hindi ka nga pwede lumabas ng ganiyan ang suot mo. Bakit ba ang tigas ng ulo mo!" Sigaw ni Finyx.

Halos mapatalon naman si Ella sa gulat. "Sinisigawan mo ba ako, Finyx?!" Pasigaw rin na saad ni Ella.

"Oo! Huwag mong sagarin ang pasensya ko Ella. Alam mong masama akong mag selos, hindi mo naman siguro gustong magwala ako sa harapan ng mga kaibigan ko." Mariing wika ni Finyx.

"Edi magwala ka. Sino ba pumipigil sa'yo? Diba wala. Go! Magwala ka roon at kahit barilin mo pa sarili mo sa harapan ng mga kaibigan mo, wala akong pake! Basta hindi mo ako mapigilan sa gusto ko." Ani ni Ella.

Napahilamos si Finyx sa kanyang mukha. "Oh, please Ella my darling. Alam kong galit ka sa'kin pero wag naman ganito. Mamatay ako ng maaga dahil sa selos." Nagmamakaawang sambit ni Finyx.

Ngumisi si Ella. "Kung alam ko lang na selos lang ang ikamamatay mo. Sana pala hinalikan ko nalang si Luke sa harapan mo, para namatay ka nalang kanina." Wika ni Ella. Sumimangot ng husto si Finyx. Bakit ba ang kunat ng babaeng ito paamuhin.

Dumilim ang awra ng mukha ni Finyx. "Subukan mong mag pahalik sa ibang lalaki, kahit kaibigan ko pa hindi ako mag dadalawang isip taniman ng tingga ang bibig niya." Seryoso na ang boses ni Finyx.

"Ay, grabe siya nakakatakot. Ano ba nangyari sa lalaking 'to at parang naging bayolente yata lalo." Aniya ni Ella sa isipan.

"Alam mo kikiligin sana ako sa'yo, kung hindi ka lang manloloko!" Wika ni Ella.

"Mag bihis kana Ella. Kung ayaw mong ako mismo ang maghubad sa'yo at mag bihis ng damit." Saad ni Finyx.

"Gusto mo talaga akong mag bihis? Okay." Tumalikod si Ella at naglakad papunta sa closet.

Naghanap siya ng pwedeng masuot. Floral summer dress na hanggang sakong ang haba ang napili ni Ella.

Sa harapan mismo ni Finyx hinupad ni Ella ang bikini two piece na suot niya.

Ilang beses napalunok si Finyx ng lumantad ang hubad na katawan ni Ella sa harapan niya. Para siyang maduduling sa kakatitig sa dalawang tayong-tayong suso ng babae.

Tila nanuyo ang lalamunan ni Finyx ng dumapo ang mata niya sa hindi gaano mabuhok na pagkababae ni Ella.

Sinadya talaga ni Ella mag hubad sa harapan ni Finyx gusto niya makita ang magiging reaksiyon ng lalaki.

"Oops, nakalimutan ko pala kumuha ng panty." Usal ni Ella at tumalikod.

"Lalabas na ako." Paalam ni Finyx bago magtungo sa pinto.

Chase Me EllaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon