"How are you feeling?"
Agad dumapo ang isang kamay ni Finyx sa braso ni Ella at marahang hinaplos ito.
"I need to go Finyx may photo shoot ako ngayon."
"Huh? But you look not okay." Bigkas ni Finyx.
"Yeah, at kasalanan mo ito."
"At bakit kasalanan ko?" Turo ni Finyx sa sarili.
"Dahil ginising mo lang ako kaninang madaling araw para lang humirit pa ng isa." Anang ni Ella.
"Nakaka-adik ka kasi." Bigkas ni Finyx.
"Kailangan ko maligo Finyx pero hindi ako makatayo. Nananakit ang buong katawan ko ang dalawang hita at binti ko ay para hindi ko maigalaw dahil sa sobrang sakit. Geez! Yung maria ko parang nalamog ng malala." Inda ni Ella.
"Hindi mo naman kasi kailangan pumasok sa pag aartista at pag momodelo. Kaya naman kitang buhayin Ella kaya ko ibigay ang lahat mg mga gusto mo." Turan ni Finyx.
"Finyx this is my dream. Please huwag mo sanang hadlangan ang pangarap ko." Ani ni Ella.
"Hindi ko hinahadlangan ang pangarap mo. Ang akin lang kaya kong ibigay ang lahat ng gusto mo. But that's your dream so I'll support you in everything you want."
"Thank you Finyx."
Bahagyang gumalaw si Ella pero napangiwi lang siya at ininda ang balakang. "Shit ang balakang ko parang hinambalos ng isang daang beses." Pakiramdam ni Ella ay lalagnatin siya.
Mabilis na bumaba ng kama si Finyx umikot papunta sa harapan ng dalaga at binuhat si Ella. Dinala niya ang babae sa banyo at nilapag ng dahan-dahan sa loob ng malaking jacuzzi. Walang laman na tubig ang jacuzzi kaya nag tatakang tiningnan ni Ella si Finyx.
"You need this darling para maibsan kahit papaano ang sakit ng katawan mo." Anito ni Finyx.
Pinindot ni Finyx ang 'ON' sa touch screen na nakadikit sa makapal na salamin. Nakakonekta ito sa jacuzzi maya-maya pa ay bumuhos ang tubig mula sa gripo. Medyo mainit ang tubig na nilabas mula roon pero hindi ito masakit sa balat katamtaman lang.
Ilang minuto ang nagtagal ay napuno ang jacuzzi ng tubig.
Na-relax naman ang katawan ni Ella kahit papaano ay nabawasan ang pananakit ng kasukasuan niya.
Pinikit ni Ella ang mga mata niya at ninamnam ang maligamgam na tubig.
Naramdaman ni Ella ang pag-apaw ng tubig mula sa jacuzzi. Alam niyang nasa tabi niya ngayon si Finyx.
"Damn! Ang ganda ganda talaga ng girlfriend ko." Sambit ni Finyx na nag pamulat ng mga mata ni Ella.
Hawak ni Finyx ang isang bottle liquid body wash soap.
"Ang gwapo talaga ng mahal ko." Bigkas ni Ella at marahang hinaplos ang pisngi ng lalaki at mahinang kinurot.
Nilagyan ni Finyx ang palad niya ng liquid soap at hinaplos sa balikat ni Ella. Bahagyang ni-massage ni Finyx ang balikat at likod ni Ella. Nagustuhan ito ni Ella ang ginagawa ni Finyx kaya napa-ungol siya.
Halos si Finyx na ang nag paligo kay Ella. "Ano ba yan parang baby naman ako nito. Huwag mo akong sanayin baka hanap-hanapin ko ito." Wika ni Ella.
Nagpapatuyo siya ng buhok ngayon kailangan niya na mag madali baka masirmunan siya ng manager niya.
Sinuot ni Ella ang isang maong na skinny jeans at white v-neck t-shirt. Pinabili pa ito ni Finyx sa mga tauhan nito kanina dahil walang kahit anong damit pangbabae dito sa villa ni Finyx.
BINABASA MO ANG
Chase Me Ella
RomanceElla is known as a brave and fierce woman. But despite her attitude, her heart is soft when it comes to the people her loves, especially her mother. Ella is afraid to fall in love even though many men like her, she wants to avoid entering into a rel...