Chapter 14

980 35 5
                                    

                         Warning❗
                          SPG-R-18+ 

"Finyx, saan mo ba talaga ako balak dalhin? Ang layo na natin sa maynila."

Turan ni Ella habang luminga-linga sa kanilang dinadaanan.

Hindi siya pinansin ni Finyx at nag patuloy sa pagmamaneho.

"Finyx!" Pasigaw na tawag ni Ella.

"Shut up woman!" Wika ni Finyx na hindi manlang tinapunan ng tingin ang babae.

"Gosh, Finyx plano mo ba akong i-salvage?"

Lumiko  pakaliwa si Finyx mapuno na ang kanilang dinadaanan.

Ilang minuto lang ang lumipas ay nakarating sila sa harapan ng isang malaking gate.

Nagtakaka si Ella kung saang lugar ito.

Bumusina si Finyx at maya-maya lang ay awtomatikong bumukas ang malaking gate.

Dahan-dahan umusad papasok ng gate ang kotse.

Bawat sulok ng mataas na pader ay may mga lalaking armado bawat isa sa kanila at mga bitbit na matataas na kalibre ng baril.

Malawak ang lugar na ito may mga iilang puno ng niyog at mangga. Maliwanag ang lugar dahit bawat puno ay may ilaw.

Tumigil ang takbo ng sasakyan ng marinig ni Ella ang pag click ng lock ng pinto ng sasakyan ay agad niya itong binuksan.

Patabog siyang bumaba sa kotse bitbit ang bag niya at pabagsak nitong sinirado ang pinto.

Nabuhay ang inis na nararamdaman ni Ella para kay Finyx.

Umihip ang malakas na hangin kaya napayakap si Ella sa kanyang sarili.

Nasaan ba sila ngayon ni Finyx, saan ba siya dinala ng baliw na lalaking ito.

Narinig ni Ella ang pag bukas sara ng pinto ng sasakyan.

May humawak sa braso ni Ella nang lumingon siya ay si Finyx ito kaya agad niyang tinapik ang kamay ng lalaki.

"Huwag mo akong hahawakan!" Singhal ni Ella.

Tumiim ang bagang ni Finyx sa sinabi ni Ella.

Hinaklit niya ang braso ng babae at mariin itong pinisil. "Bakit parang ito pa ang may ganang magalit sa'kin ngayon pagkatapos niyang mag pahalik  kay Felix. Hindi niya alam ang nararamdaman ko sa mga oras na iyon, nang makita ko siyang hinalikan ni Felix. Parang gusto kong patayin ang Sandoval na iyon!" Ani ni Finyx sa isipan.

"Aray! Masakit Finyx. Nasasaktan ako!" Daing ni Ella.

"Anong sabi mo? Huwag kitang hahawakan? But when Felix kissed you, was it okay with you? When you danced on that stage in front of my friends with a damn bikini,  is that okay with you, huh? Do you know how I felt when I saw Felix kiss you?Fuck! Nagselos ako ng sobra Ella! Gusto kong patayin sa harapan mo ang Sandoval na iyon!"

Halos umalingangaw ang baritonong boses ni Finyx. Hindi maiwasan mapatingin ang mga ilang tauhan sa kanila.

"And you know what pissed me off? is that you danced in front of my friends wearing a fucking bikini! Hindi ka pa nakuntento hinalikan mo pa si Rock! Damn it Ella your killing me!"

Sa huling binigkas ni Finyx ay medyo bumaba ang tono ng boses niya.

"Bakit hinalikan mo rin naman si Aimee diba! So patas na tayo!" Pasigaw na turan ni Ella.

"Dahil ba nakita mong hinalikan ako ni Felix, hahalikan mo rin si Aimee? Alam mo Finyx bago ka mag selos d'yan alamin mo muna kung ginusto ko bang halikan ako ni Felix. Sa halip na bumaba ka sa kotse at sapukin si Felix dahil hinalikan niya ako. Pero ano ginawa mo? iniwan mo ako sa labas ng university kasama si Felix. Tapos malalaman ko kasama mo si Aimee, ano tinawagan mo siya para mag pa-comfort sa babaeng iyon!" Sumbat ni Ella kay Finyx at tumalikod sa lalaki.

Chase Me EllaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon