'Summer after high school when we first met
We make out in your Mustang to RadioheadAnd on my 18th birthday we got matching tattoos
Used to steal your parents' liquor and climb to the roof
Talk about our future like we had a clueNever planned that one day, I'd be losing you'
Habang nag mamaneho si Finyx si Ella ay panay ang kanta. Patay ang aircon ng loob ng kotse dahil naka bukas ang mag kabilang bintana ng sasakyan.
'In another life
I would be your girl
We keep all our promises
Be us against the worldIn another life
I would make you stay
So I don't have to say
You were the one that got away
The one that got away'Lyrics na kinakanta ni Ella, habang mga mata nito ay nakatuon kay Finyx.
Si Finyx ay tahimik at nakininig lang sa magandang tinig ni Ella.
"You have a beautiful voice, Darling."
Turan ni Finyx kay Ella.
Nahinto sa pagkanta si Ella at na pahawak sa kanyang ulo dahil muli siyang nakaramdam ng pag kahilo.
"Hey, what's wrong? are you okay?"
Nag aalalang tanong ni Finyx nang balingan si Ella. Inihinto ni Finyx sa gilid ng kalsada ang kotse.
Hinawakan ni Finyx ang braso ni Ella.
"Darling?"
"Nahihilo ako para akong maduduwal, tapos sobrang sakit ng ulo ko. I think that man put something in the drink he gave me earlier." Usal ni Ella.
"I--i can't breathe!" Nahihirapan na wika ni Ella at napasapo sa kanyang dibdib.
"Oh,, damn it! F--ck that man!" Mura ni Finyx at ini-start ang engine ng kotse.
"Take a breath darling, I'll take you to the hospital."
Natataranta si Finyx pero pinanatili niyang kalmado ang sarili.
Mabilis ang patakbo ni Finyx ng kotse halos liparin nila ang kalsada.
Pag dating nila sa bukana ng Montenegro hospital ay agad bumaba si Finyx at umikot ito patungo sa passenger seat at binuhat si Ella.
Nang makapasok sila sa lobby ng hospital ay agad silang sinalubong ng nurse at isang doctor.
"Finyx, What happened to her?" Tanong ng lalaking doctor.
"She can't breathe, please do everything for her." Tarantang saad ni Finyx.
"Don't worry Finyx we will do everything." Wika ng doctor na lalaki.
Dumeretso sila sa isang silid at doon pinahiga sa hospital bed si Ella. Wala ng malay ang dalaga namumutla ang labi nito.
Pinulsuhan ng doctor si Ella pero napakunot ang noo nito ng wala siyang maramdaman ng kahit anong pintig sa ugat nito. Kinuha ng doctor ang stethoscope at pinakinggan ang pintig ng puso ni Ella pero wala talaga.
"Oh shit! She has no pulse. Her heart also stopped beating. This is not good." Wika ng doctor. Agad nito ni-CPR si Ella.
"What the f--ck! Seth What is happening to her?!" Frustrated na sigaw ni Finyx.
"Her heart stopped beating." Sagot ng doctor at nag patuloy sa pag CPR kay Ella.
"F--ck!" Sigaw ni Finyx at malakas na sinuntok ang dingding ng silid.
BINABASA MO ANG
Chase Me Ella
RomanceElla is known as a brave and fierce woman. But despite her attitude, her heart is soft when it comes to the people her loves, especially her mother. Ella is afraid to fall in love even though many men like her, she wants to avoid entering into a rel...