Chapter 27

1K 45 7
                                    

Kinabukasan.

Mag kayap si Finyx at Ella na animo'y hindi mapaghiwalay sa isa't-isa.

Bahagyang gumalaw si Ella ng maramdaman ang mabigat na brasong nakadagan at nakapulupot sa kanyang baywang.

"Hoy! Pwede ba yung kamay mo paki-"

Naputol ang sasabihin ni Ella ng mapagtanto sa kanyang isipan kung sino ang Pontio pilato na katabi niya ngayon.

Bigla siyang nagmulat ng kanyang mga mata bumungad sa kanya ang mukha ni Finyx. Mahigpit ang pagkakayakap ng lalaki sa kanyang baywang na parang ayaw siyang pakawalan.

"Holy cow! Darn it! Tangina! totoo ba ito katabi ko si Finyx?" Bulalas ni Ella sa kanyang isipan.

Biglang napaupo si Ella sa kama at sinilip ang katawan sa ilalim ng kumot.

Nanlaki ang kanyang mga mata ng makitang wala siya na kahit anong saplot sa katawan. Gusto niyang sumigaw at sabunutan ang sarili sa nangyari.

"Ang hinayupak! na isahan ako. Papatayin ko talaga ito sa sakal. Pinagsamantalahan ang kalasingan ko."

Pilit na inalala ni Ella ang nagdaang gabi pero wala siyang maalala. Ang alam niya nasa yate sila ni Finyx at nag iinom kasama ang mga kaibigan ng lalaki. Hindi niya na maalala ang mga sumunod na nangyari.

Inangat ni Ella ang pang-upo niya pero napangiwi siya dahil sa sakit ng kanyang balakang. Lalo na ang nasa pagitan ng kanyang dalawang hita.

"Shit! Ang hapdi." Daing ni Ella at masamang tinitigan ang mahimbing na natutulog na si Finyx.

"Sarap ng tulog ng gago ah, ano nasarapan ka gabi." Malutong pa sa chicharon baboy ang natanggap na sampal ni Finyx, mula kay Ella. Kaya naman ang lalaki nagising sa malalim nitong tulog. Naalimpungatan at agad ito napa-upo sa kama.

"Darling! somosobra ka na." Wika ni Finyx habang hinihimas ang kaliwang pisngi na namumula bakat pa ang limang daliri ni Ella.

"Oo somobra talaga ako. Somobra ang  pagmamahal  ko sayo kaya nagawa mo akong lokohin no'on!" Sigaw ni Ella.

"Here we go again. Hindi kita niloko Ella, ilang beses ko ba uulit-ulitin sayo!" Anang ni Finyx.

"Hindi mo ako niloko? Sigurado ka?" Pinanlakihan ni Ella ng mata si Finyx.

"Oo inaamin ko, niloko kita pero slight lang. Hindi kita pinagpalit sa iba. Alam mo mainit naman iyang ulo mo halika palamigin natin. Iyang katawan mo ang paiinitin ko." Nakangising wika ni Finyx. Muli naman siyang sinampal ni Ella.

"Abusado, pagkatapos mo ako gahasain ka gabi gusto mo pang umisa!" Bulyaw ni Ella.

"Oy, oy, oy,, correction doon sa ginahasa. Excuse me, kasalanan mo naman kung bakit hubad tayong dalawa pareho. Inakit mo ako kagabi. Lalaki lang ako Ella, at mabilis matukso. Lalo na kung ikaw ang nakahubad sa harapan ko, alam mo naman na ikaw ang kahinaan ko." Ngising aso si Finyx na may pang-aasar pa sa labi nito.

"Kahit ni landi kita o inakit, kung hindi ka manyak hindi tayo ma-uuwi sa ganito. Aminin mo na manyakis ka talaga!" Pinag hahampas ni Ella si Finyx sa braso nito.

Panay halakhak ni Finyx, hindi pa nakuntento si Ella sa paghampas sa lalaki ay tumayo siya sa kama at plano sana sipain si Finyx. Napatulala si Finyx ng lumantad sa harapan niya ang hubad na katawan ni Ella.

Dahil tigalgal si Finyx ay hindi niya namalayan na sinasakal na pala siya ni Ella.

"E--ella I can't breathe! Damn!" Hirap na usal ni Finyx.

"Damn you asshole papatayin talaga kita!" Turan ni Ella.

Biglang kinabig ni Finyx ang baywang ni Ella at pinahiga sa kama at dinaganan. Inalis ni Finyx ang dalawang kamay ni Ella na nakasakal sa kanyang leeg, hinawakan niya ito ng mahigpit sa magkabilaang palapulsuhan at dinala sa uluhan ni Ella.

Chase Me EllaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon