Warning ⚠️ SPG-R18+
"Ohhhhh...! Finyx!" Daing at ungol ni Ella habang nilalasap ang pagpapaligaya sa kanya ni Finyx.
Hindi mag kandamayaw si Ella kung saan kakapit para siyang mag didiliryo dahil sa kakaibang pakiramdam.
Nakatayo at nakasa sandig sa glass wall si Ella. Si Finyx ay nakaluhod sa harapan niya habang ang isang binti niya ay nakasukbit sa balikat ni Finyx.
"Ugh! Sh-t! Finyx! Sige pa!" Naibulalas ni Ella at mariing napasabunot sa buhok ni Finyx. Nakaawang ang bibig ni Ella ng tumingala at mabigat ang paghinga.
"I--i'm cumming!" Sambit ni Ella.
Lalo pang pinag igihan ni Finyx ang paghagod ng kanyang dila sa hiyas ng dalaga. Lalo't pa nakikita niyang nasasayahan ito sa ginagawa niya.
"Uhmmn! Ugh!" Halinghing ni Ella ng marating ang ika-pitong langit.
Bumulwak ang masaganang katas mula kay Ella nasalo lahat ito bibig ni Finyx.
"Oh, gosh! I'm sorry Darling." Wika ni Ella at sabay kagat ng pang ibabang labi nito dahil sa kahihiyan.
"It's okay darling, Masarap nga eh." Pilyong saad ni Finyx at dinilaan pa ang gilid ng labi niya.
"Can we continue?"
"Sure darling." Ani ni Ella.
Muling dumampi ang labi ni Finyx sa tiyan ni Ella. Hindi mapigilan ni Ella ang mapapitlag sa tuwing dadampi ang malambot na labi ni Finyx sa kanyang balat.
Napasabunot siya sa buhok ni Finyx ng isubo ni Finyx ang isang b--obs niya, habang ang isa ay marahang minamasahe ni Finyx.
Nang mapag sawaan ni Finyx ang dalawang dibdib ni Ella ay yung labi naman ni Ella ang pinunterya ni Finyx.
Parang isang gutom na hayop si Finyx na isang buwan hindi pinakain.
"F--ck! Darling i missed your lips!" Finyx said as their lips parted. Finyx kissed Ella on the lips again. While Finyx continued to insert his two fingers inside Ella and caressed Ella's pearl.
"Ohhhhh! Yes!" Bulalas ni Ella.
Napuno ng ungol ni Ella ang loob ng banyo. Dahil sa sarap na pinapadama ni Finyx kay Ella ay nakagat pa siya ng dalaga sa dibdib nito, dahil narin sa pang-gigigil ni Ella.
Sa pangalawang pagkakataon ay muling nilabasan si Ella. Saharapan ni Ella ay dinilaan ni Finyx ang dalawang dalirimg ginamit niya rito.
Nag-init ng husto ang mukha ni Ella dahil sa kahihiyan. May hiya parin naman siya kahit papaano.
"Hoy! Kadiri ka. Bakit mo naman kinakain." Ani ni Ella sa lalaki.
"Why? it's so delicious." Nakangising wika ni Finyx at biglang kinarga si Ella.
Napahiyaw si Ella sa pag-kabigla kinurot pa nito si Finyx sa balikat.
"Doon tayo sa kama. Be ready darling dahil baka hindi mo kayanin ang sampung rounds." Ani ni Finyx.
"Ano! Tangina Finyx baka hindi na ako makapag lakad n'yan. May concert at may meeting pa ako sa producer ko bukas."
"So? Mabuti nga at para masolo kita buong mag hapon bukas. At mag damag tayong mag exercise." Wika ni Finyx.
"Sira 'to. Ayyyy!" Hiyaw ni Ella ng ihagis siya ni Finyx sa malaking kama niya. Buti nalang hindi na masyadong basa ang katawan n'ya.
Nag umpisang mag unbuckle ng sinturon si Finyx pero habang ginagawa niya ito ay nakatitig siya kay Ella.a
BINABASA MO ANG
Chase Me Ella
RomanceElla is known as a brave and fierce woman. But despite her attitude, her heart is soft when it comes to the people her loves, especially her mother. Ella is afraid to fall in love even though many men like her, she wants to avoid entering into a rel...