Chapter 11

978 31 0
                                    


Warning ⚠️ medyo SPG!
R-18+
                                

Alas sais ng hapon ay pinauwi si Ella ng kanyang ate upang makapag pahinga. Isa pa ay may pasok siya kinabukasan. Kasama ni Ella si Mike pauwi ng kanilang bahay.

"Kuya Mike sige na bumalik ka na lamang sa hospital kaya ko na mag isa dito. At bukod doon hindi ako sanay may kasamang lalaki sa loob ng bahay lalo na kung ako lang mag-isa. Huwag ka mag alala marami akong tambay na bodyguards diyan sa labas." Wika ni Ella sa lalaki.

"Pero bilin kasi sa akin ni sir Ellieoth na samahan ka rito." Saad ni Mike.

"Tatawagan ko nalang si ate Ecca mamaya okay, sige na bumulik ka na sa hospital."

"Sige na nga mapilit ka e, pero ipaalam mo ito sa ate mo. Baka pagkarating ko sa hospital ay sapukin ako ni boss Ellieoth."

"Okie, dokie kuya Mike." Nag wave si Ella sa lalaki bago pag sarahan ng pinto.

Nagtungo si Ella sa kusina bitbit ang brown paper bag na nag lalaman ng pagkain na binili ni Ellieoth para sa kanya kanina bago siya umuwi. Nilapag niya  sa ibabaw ng lamisa ang paper bag at uminom ng tubig.

"Makaligo nalang kaya muna ang init ng pakiramdam ko." Wika ng dalaga.

Kumuha siya ng isang tuwalya sa kwarto at pumasok sa banyo.

Habang naliligo si Ella ang cellphone niya sa loob ng kanyang bag ay panay ang tunog nito.

Halos kalahating oras yata ang tinagal ni Ella sa loob ng banyo bago ito lumabas.

Naka bra at panty lang si Ella ng lumabas ng banyo ang puting tuwalya ay nakapulupot sa mahabang buhok niya. Siya lang naman ang mag isa sa bahay kaya ayos lang na kahit ganito suot niya.

"Holy shit!" Boses ng isang lalaki.

"Aaaaaaaah! Puntangina!" Sigaw ni Ella.

Halos mapatalon sa gulat si  Ella ng mapadaan siya sa kanilang maliit na sala dahil may nag salita mula roon.

Tila ba tatakasan ng sariling espiritu si Ella dahil sa pag kagulat.

"What the heck! Paano ka nakapasok dito sa loob ng bahay?!" Bulyaw ni Ella.

Nakaupo ngayon si Finyx sa bamboo sofa at nilalaro ang black credit card na  hawak-hawak n'ya.

Mabilis nag lakad si Ella papalapit sa harapan ng lalaki at namewang.

Tinaas ni Finyx ang hawak niyang black credit card.

"Binuksan mo ang lock ng doorknob gamit ang credit card na hawak mo?"

Hindi makapaniwalang saad ni Ella sa lalaki.

"Yes."

"Paano? E, naka double lock ang pinto sinugurado ko na naka-lock ang door latch ng pinto." Anang ni Ella.

"Are you sure? Kasi kung ni-lock mo ng mabuti ang pinto hindi ako makakapasok dito sa loob." Wika ni Finyx at pasimleng napatitig sa katawan ni Ella.

"Paano mo nalaman na naririto ako?"

"Tinawagan ako ni Mike. At ikaw babae, bakit naman ganiyan ang suot mo. Paano nalang kung may ibang lalaking pumasok dito at makita kang ganiyan." Iritang wika ni Finyx.

Napansin ni Ella ang pasimpleng pag titig ni Finyx sa katawan niya kaya napangisi si Ella.  May kademonyohan na namang pumasok sa utak niya.

"Finyx..." Malumanay na tawag ni Ella sa lalaki.

"Hmmm?" Tanging tugon ni Finyx.

"Tayong dalawa lang nandito gusto mo ba mag laro?" May pang aakit sa boses ni Ella.

Chase Me EllaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon