Chapter 29

390 13 0
                                    

Aiden's Point of View

He giggled before he leaned his face closer to mine and sealed my lips with a kiss. He bit my lower lip. It hurts. I opened my mouth to say 'ouch' but I couldn't say that when he suddenly inserted his tongue inside my entryway. He pulled me even closer to him and moved his tongue inside my mouth to play with my tongue.

I couldn't resist every move he did. I know we're going to be late for the field trip if we didn't go now but I couldn't stop this either. Hindi ko alam kung nag-f-function pa ba ng tama ang utak ko ngayon. Ang alam ko lang ay gusto sabayan ng katawan ko ang bawat kilos na ginagawa ni Wyatt.

He caressed my back down to my ass and then he squeezed it. Dahil sa ginawa niya ay napakapit ako ng mahigpit sa kaniyang balikat. Maya-maya lamang ay naramdaman ko na nakalutang na ako sa ere. He carried me. Aangal sana ako kaso hindi niya pinapakawalan ang labi ko.

Nagsimula siyang maglakad habang buhat ako. Dumiretso siya sa higaan at doon ako nilapag ng dahan-dahan. He kissed my neck while undressing me. His kisses on my neck tickled.

"Hmm~"

Matapos niyang i-unbutton ang suot kong polo-shirt ay ang khaki short ko naman ang pinagka-interesan niya. Tinigilan niya ang paghalik sa leeg ko at pumunta sa aking paanan upang matanggal niya ng tuluyan ang shorts ko. Nang mag wagi sa kaniyang ginawa ay hinawakan niya ang ari ko.

Kinagat ko ang pang ibaba kong labi at tinakpan ng unan ang aking mukha. Fuck. Hindi naman ito ang first time na gawin namin ang bagay na ito pero nahihiya pa rin ako. Kailan ba ako masasanay?

He was caressing my dick while it was still under my underwear. After a few minutes, tinanggal na rin niya ang underwear ko. I felt his hand touching my cock again. He moved his hand and played with my thing. Later on, his hand suddenly disappeared. Akala ko pinagtitripan niya ako kaya naman inalis ko ang unan sa'king mukha para tignan kung kasama ko pa ba siya sa loob ng kwarto. Ngunit kasabay ng pagtingin ko sa'king paanan ay ang pagpasok naman ng aking bagay sa bibig ni Wyatt.

"W-Wyatt, w-wait..." Napatingala ako habang ang kamay ko naman ay pilit tinutulak ang ulo ni Wyatt paalis.

Fuck. This is so good.

"Haa... W-Wait," I uttered again but he didn't stop.

Hinawakan niya ang dalawa kong kamay para patigilin ang mga iyon sa pagtulak sa ulo niya. Now, all I could do was moan.

I looked at him. I could see how my thing came inside and out in his mouth. When he looked up at me, I bit my lower lip. Damn. I'm enjoying this. He's so fucking sexy right now. This is the first time he gave me a blowjob.

"Hngg~ hmm, haa..."

I want to give him one too. That's why when I came, I immediately pushed him down to the bed. I unbuttoned his pants. Wow, he's fucking hard. Kahit nasa loob pa iyon ng underwear ay kitang-kita ko na kung gaano kalaki iyon.

I gulped. I can do it!

"Wait, what are you trying to do?" Wyatt stopped my hand when I was about to pull down his underwear.

"What else? I want to do it with you too," I answered.

He was so good at doing his job earlier. Pati sa paghalik ay magaling din siya, hindi ko tuloy maiwasan na maisip kung ilan na kaya ang nahalikan niya. At kung may experience ba siya sa pagbibigay ng blowjob sa iba maliban sa'kin.

He giggled, "Hindi mo na kailangan gawin 'yon sa'kin. Kailangan na rin natin umalis, baka ma-late na tayo."

"Huh? Plano mong bumyahe ng ganito ang lagay mo?" I scoffed, "Why? You wanna show this thing to the girls who have a crush with you?"

He shook his head, "No. It's not like that." He sighed, a sign of giving up, "Marunong ka ba? Hindi 'di ba?"

"Kaya ko!" Agad kong sagot. "If not, you can teach me how to do it. Mabilis naman akong matuto!"

He pinched his nose, "Fine."

I smiled. Binaba ko na ang underwear niya. Sa pangalawang pagkakataon ay napalunok ako habang pinagmamasdan ang katayugan ng pagmamay-ari niya.

"Ano? Tititigan mo na lang ba 'yan?" Tanong niya, halatang hindi makapaghintay.

Akala ko ba ayaw niya?

I pouted.

I licked his long and healthy manhood starting from the bottom to the tip— just like what he did to mine.

"Haa..." He breathed heavily.

The hell? I'm hard again.

I licked his thing three times before I decided to take him to my mouth.

Fuck it. I don't know if my mouth is just small or if he really is big. Hindi ko siya maipasok ng buo!

"Use your tongue," he uttered. I looked at him and did what he told me. "Slowly move your head," he guided me again. He even held my head to guide its movement. "Damn," he mumbled before he took out his thing from my mouth. "Do me a favor," he said and pulled my hand. "Bend over."

Hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin basta ay ginawa ko na lamang ang inutos niya. Tumalikod ako sa kaniya at yumuko. Maya-maya ay pinaglayo niya ang dalawa kong hita at naramdaman ko ro'n ang pagdikit ng matigas na bagay. Sinarado niya ang hita ko at dahan-dahan na gumalaw ng paatras-abante.

Damn. His thing is rubbing against mine, it seems like we are really doing 'it' because of our position. This is so hot.

"Haa, haaa... Hmm~"

Hindi ko na napigilan pa ang sarili at hinawakan ko na ang ari ko at pinaglaruan iyon. This is... So fucking good.

"Hmm, Wyatt~"

"Shit," he cursed.

Tinanggal niya ang kamay ko sa'king ari at pinalitan niya iyon ng kamay niya. My brows furrowed in pleasure when his hand moved faster and faster. I think I'm going to cum sooner or later.

"Hngg, h-hold on... Ugh~"

"Haa~ fuck, Aiden."

Puro ungol lang namin ang naririnig ko sa buong kwarto. Ang paghinga niya ng mabigat, pagmumura niya at ang ungol naming dalawa ang tanging maririnig lamang sa loob ng kwarto.

"Aiden, next time I want to put it in you," after he mumbled that to my ear, we came together.

He wants what? No way... It won't fit in.

••••

"What the hell, guys? Bakit kayo late?" Tanong ni Jacob pagkarating na pagkarating namin sa school.

Dito kasi sa eskwelahan magkikita-kita ang lahat bago sumakay sa bus na gagamitin natin para sa school trip.

"Tsk. Tsk. Tsk. H'wag niyong sabihin na may ginawa pa kayong iba bago pumunta rito?" Tanong ni Yuan.

Agad akong nag-iwas ng tingin at nagpanggap na may tinitignan na iba. Damn. Paano ko sasagutin ang tanong na 'yon? Pakiramdam ko mas mahirap pa ang tanong na 'yon kaysa sa Differential Equation.

"Matagal lang talaga maligo si Aiden," sagot ni Wyatt.

Wow, ako pa talaga ang ginawa niyang excuse, ha?

"Hay naku, tara na nga! Kayo na lang ang inaantay namin para makasakay na sa bus," saad ni Jacob. Nagkamot pa ito sa kaniyang ulo bago kami tinalikuran para mauna sa paglalakad.

Aksidente akong napatingin kay Hans at nahuli ko siyang nakatingin din sa'kin. Hindi ako sigurado pero mukhang duda siya sa sinabing dahilan ni Wyatt.

He smiled, "Tara na." Ani Hans at sumunod na sa paglakad kina Yuan at Jacob.

"Tch," I heard Wyatt click his tongue before I felt his arm wrapped around my shoulder.

I turned to him, "Ano na namang problema mo?"

Tumingin din siya sa'kin, "Wala!" Tugon niya at hinila na ako para maglakad. 

Girlfriend? For Hire! [BL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon