Chap 5

268 28 11
                                    

Vệ Quân nháy mắt:

- Không nhiều người chịu được hàn khí tỏa ra từ băng vĩnh cửu đâu, nên vào hay không tùy mấy đứa. Có điều sẽ có chuyện rất thú vị xảy ra đấy.

Nhìn bản mặt mờ ám của anh, bọn nó có hơi chần chừ. Có điều đã tới đây rồi thì phải vào chứ. Vậy là cả đám quyết định vào tham quan, xem điều "thú vị" gì sẽ xảy ra.

Bóng người cuối cùng đi khuất, Vệ Quân mới nhớ ra:

- Quên bảo bọn nó đây là một loại mê cung rồi.

------------

Cự Giải nhìn xung quanh, băng được ánh mặt trời chiếu xuống lấp lánh nhiều màu khác nhau. Khung cảnh kỳ ảo lung linh đáng kinh ngạc như đang dạo chơi trên thiên đường vậy.

- Song Ngư, nhìn này, hình con cá.

Cự Giải chỉ hình trang trí trên một cánh cổng, đợi mãi không thấy tiếng đáp lời.

- Song Ngư?

............

Ma Kết nhận ra nhân số đã giảm đi đáng kể mà không ai biết. Giờ chỉ còn cậu, Song Tử, Kim Ngưu và Bảo Bình.

- Bọn nó là cố tình tách ra hay đi lạc không biết. Hay là bị con quái nào tha đi?

Ma Kết suy đoán, Song Tử nhẹ nhàng vén lọn tóc ra sau tai, giọng dịu dàng:

- Cậu đừng nói gở vậy. Chúng ta mau đi tìm các bạn ấy.

3 đứa lập tức nhìn Song Tử như sinh vật lạ. Kim Ngưu dịch xa vài bước:

- Diễn tuồng gì thế má, sởn cả da gà.

Song Tử chớp chớp mắt, nghiêng đầu duyên dáng:

- Sao vậy?

Ma Kết: Éo gì thế? Não bị úng à? Hay bị nhập?

Kim Ngưu tá hỏa:

- Mày là ai? Giả dạng Song Tử với ý đồ gì?

Bảo Bình mặt nghiêm trọng:

- Chẳng lẽ đây là điều "thú vị" được nói tới?

Hai đứa kia đang suy diễn đủ thứ, nghe vậy thì khựng lại nhìn Bảo Bình. Cậu gãi đầu:

- Nãy có nghe Xà Phu nói cái gì về tính cách mà tao quên mất rồi.

............

- Một vài người sẽ đột nhiên có tính cách trái ngược bình thường.

Xà Phu giải thích, cùng đám đi cùng nhìn chằm chằm Thiên Bình đang dùng bộ dạng đầu gấu xách cổ Hiểu Bình lên mà chửi vì đụng vào mình. Lại nhìn Nhân Mã bộ dạng hận đời lầm lì u ám.

Song Ngư đen mặt, nói nhỏ:

- Rồi làm sao ra khỏi đây? Tao sợ bọn này đột nhiên lên cơn lao vào cắn tao quá.

Nhân Mã quay qua phóng ánh mắt nhìn vào cô ý "Tao nghe thấy đấy" làm Song Ngư đổ mồ hôi trốn sau Đinh Tử. Cậu nhìn trời:

- Ờ, tao cũng cảm thấy thế. Mà không ra giúp Hiểu Bình là nó bị Thiên Bình làm trụy tim chết bây giờ.

............

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ