Chap 20

247 20 7
                                    

Truyền thuyết về Tuyết Long hoàn toàn không phải bịa đặt. Minh chứng là nghi lễ quái quỷ vẫn được bí mật tiến hành cho tới tận bây giờ.

Để củng cố kết giới và phong ấn cổ đại cùng việc làm Tuyết Long lần nữa chìm vào giấc ngủ, một trận pháp được lập tại thung lũng Băng Giá. Tế phẩm là linh lực và sinh lực. Những người tham gia đại hội thể thao đều là tế phẩm, sau đó sẽ bị xóa trí nhớ.

Hậu quả là họ mất đi phần lớn sức mạnh, sức khỏe không thể trở lại như trước. Vì vậy các trường đều không để những học viên ưu tú tham gia. Chỉ có Dominate là những người thi triển trận pháp mới không bị ảnh hưởng.

Để trận pháp hoạt động cần một điều kiện nữa. Đó chính là để một người có năng lực lửa đứng tại tâm trận. Trận pháp hoàn thành, người đó sẽ mãi mãi mất đi năng lực cùng một nửa sinh lực.

...

Hiểu Bình đi tới nơi được chỉ định, đứng lặng người. Không ai khác, người muốn cậu đi lại là gia đình cậu – những người cậu yêu quý nhất. Cậu cười nhạt, có lẽ tình cảm đó chỉ xuất phát từ một phía. Cậu chưa bao giờ đủ can đảm để nhìn thẳng vào mắt họ, để xem họ dành thứ ánh mắt gì cho mình.

Vì cậu sợ nó cũng giống như những người khác.

Ngay khi cậu tìm cho mình thứ tự tin ít ỏi chưa từng có, ngay khi cậu có những người bạn đầu tiên, mọi thứ cũng theo đó kết thúc.

"Tại sao luôn là mình? Là mình sai sao? Sự tồn tại của mình là sai sao?"

Rất nhiều lần cậu tự hỏi như vậy, giờ thì cậu đã tìm được câu trả lời. Chẳng phải hiện tại cậu đang có ích đây sao. Là một nhân tố quan trọng để giúp nơi này được bình yên.

Thật tốt.

Tách.

Hiểu Bình gạt nước mắt, cả người phừng phừng lửa cháy. Đây là lần cuối cậu khóc, cũng là lần cuối cậu có thể sử dụng năng lực.

Dưới chân Hiểu Bình xuất hiện một vòng tròn máu sáng bạc, những kí tự cổ ngoằn ngoèo chuyển động. Cả một vùng thung lũng quanh năm bão tuyết ảm đạm như sáng lên.

Tại chỗ Ma Kết.

Hiểu Minh bình thản đi tới chỗ đứng của người thi triển – nơi duy nhất không bị trận pháp ảnh hưởng.

- Kế hoạch có chút đảo lộn, có điều không sao. Chỉ cần có người ở đây là được. Sau này cứ báo với Zodiac là có sự cố xảy ra.

Ma Kết vung kiếm:

- Nghĩ là bọn tôi tiêu rồi à? Đâu dễ thế. Nếu bọn tôi đã biết về bí mật của các người, sao lại ngu ngốc chui đầu vào chỗ chết?

Hạo Hiên đằng xa cau mày, đáng lẽ bọn kia phải bị hút sức mạnh rồi chứ? Bọn họ vẫn đứng rất ung dung.

Thiên Bình cười nhẹ:

- Sao các bạn không ra đây giao lưu tí nhỉ?

Cô giơ quạt, nơi này có thể coi là địa lợi của cô. Bão tuyết chợt lặng, tất cả gió như thu về một hướng, cơn cuồng phong cuốn phăng cả mây tuyết để lại một khoảng trống trên nền trời đã rất lâu không xuất hiện.

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ