Hai nhóm kia đều đã xong nhiệm vụ đầu tiên, nhóm 1 vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình.
Sau khi bị "tên lùn" kia tẩn cho một trận, đám Hoàng Dương vô cùng dè chừng học sinh mới. Hắn còn nghe nói bọn Đạt Long (A7) nhất quyết không theo phe nào đã đi theo một thằng cũng là học sinh mới lớp đó. Rồi sao bọn chuyển trường toàn thứ dữ không vậy?
Bọn chúng không dám báo chuyện bị Xà Phu hạ cho anh Giang vì sẽ rất mất mặt và bị khinh thường khi bị 1 thằng hạ gần hết lớp như thế. Với lại trong lớp còn có 1 thằng nữa – một trong những thằng mạnh nhất năm 2. Không như Phi Lôi không quan tâm tới mấy chuyện đọ sức, tên đó từ năm nhất đã thể hiện sức mạnh, còn dám thách đấu với năm 3 lúc đó. Nhưng hắn cũng không thu nạp đàn em, chỉ có 1 thằng đi theo là bạn hắn từ trước.
Cạch. Cánh cửa bật mở, hai tên hiên ngang bước vào mặc kệ giáo viên trên bục giảng. Thì cái lớp này cũng có học đâu, ai làm việc nấy, ồn hơn cái chợ nữa. Mạc Thành đảo mắt, dừng lại ở bàn cuối nơi Xà Phu và Song Ngư đang chụm đầu bàn bạc gì đó. Nghe Hải Phương nói hình như lớp cậu có học sinh mới nên đến lớp ngó qua.
Chuyện Đạt Long nhận 1 tên học sinh chuyển trường làm đại ca khiến cậu có chút tò mò. Cậu từng đánh nhau với tên đó, một tên cứng đầu ngang ngạnh chắc chắn không khuất phục trước người nó không thích. Vì vậy Mạc Thành muốn xem người đó là người thế nào. Nhưng trước đó thì xem qua tên chuyển tới lớp mình đã.
Xà Phu liếc nhìn 2 thằng mới vào một cái rồi quay lại vấn đề.
- Chắc chắn cái thằng hay mua chất cấm sẽ không tự nguyện hợp tác, giờ bọn mình là tập sự nên cũng không được dùng năng lực lên dân thường.
- Vậy phải làm sao?
Xà Phu định trả lời thì ngừng lại, nhìn 2 tên tiến lại phía mình. Không phải hạng xoàng nhỉ? Cậu thật chẳng muốn động thủ lần nữa. Nghĩ lại thì hôm qua đúng là làm chuyện không đâu. Tự nhiên lại đập bọn kia làm gì không biết.
Mạc Thành nghiêng đầu nhìn Xà Phu đánh giá. Bọn trong lớp lập tức im bặt hóng trò vui. Giáo viên trên bục bị không khí đó dọa cho im luôn, thầm nghĩ giờ nên ra ngoài hóng gió chút thì hơn.
- Nhìn mày mạnh đấy. Làm trận không? Hỏi thì hỏi thế thôi chứ mày không có lựa chọn đâu. Ra ngoài đi.
Nói xong cậu ta xoay người bước ra khỏi lớp, nhưng không có ai theo sau cả. Mạc Thành quay lại nhìn Xà Phu vẫn ngồi im như không nghe thấy cậu nói gì, đảo mắt. Cậu đi tới, một tay xách cổ áo Xà Phu lên, cau mày nhìn đôi mắt đen bình thản như không đặt cậu vào mắt. Lần đầu tiên cậu bị coi thường như vậy, thú vị lắm.
Bốp. Xà Phu ăn trọn một cú đấm, cả người văng đi vài mét đập vào tủ đồ cuối lớp. Song Ngư bật dậy chạy tới chỗ cậu:
- Có sao không?
Cô rút khăn định đưa cho cậu thì bị Mạc Thành nắm tay xách lên:
- Tránh qua một bên, không thì đừng trách.
Hải Phương vẫn còn lơ mơ sau khi gặp cô gái định mệnh hôm qua, thấy vậy thì thở dài. Thằng đó chẳng bao giờ biết nhẹ tay với con gái cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
De TodoPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!