Bọn nó bắt chuyến bay vào hôm sau, không đi cổng không gian của Ryo vì Kim Ngưu không muốn về sớm. Cô muốn có thêm thời gian suy nghĩ. Song Tử rất lo cho con bạn, vì cô rất hiểu nó. Cô biết nó đang nghĩ sẽ làm theo lời bố mẹ nó.
Thiên Yết nắm chặt tay Song Tử, nói nhỏ:
- Cùng lắm lúc kết hôn, chúng ta bắt cóc cô dâu. Sau đó đòi tiền chuộc rồi cho nó ra đảo sống.
Song Tử vừa bực vừa buồn cười, đá thằng bạn trai một cái. Rồi nó sống ở đảo còn mình vào tù ở à? Cô thở dài, nhưng nghe cũng không tệ nhỉ, không để bị phát hiện là được.
- Đại ca, tạm biệt.
Đạt Long vẫn coi Bạch Dương là đại ca, cùng mọi người tiễn họ. Anh Du vỗ vai Ma Kết, lần đầu thấy biểu cảm không phải khó ở của anh:
- Mấy đứa đã làm rất tốt, đi bình an.
Tư An cũng tới, sau khi nói tạm biệt với bọn nó thì quay sang Sư Tử:
- Đó là số tôi, có gì hãy gọi.
Sư Tử liếc cậu, nói chuyện trống không thế hả thằng nhãi này. Nhân Mã khẽ nhìn qua phía họ, rất nhanh quay đi.
Sau khi lên máy bay là một màn yên tĩnh. Cự Giải rất nhớ bố mẹ, dù thường xuyên gọi điện trao đổi nhưng không thể ôm họ khiến cô thấy buồn. Thiên Bình cảm thấy bản thân vẫn may mắn hơn Kim Ngưu, vì dù bố mẹ cô thường xuyên vắng nhà và không nói chuyện nhiều với cô, nhưng họ vẫn yêu thương và để cô tự do làm điều mình thích nếu không ảnh hưởng đến ai.
Cả bọn quyết định sẽ về thăm nhà trước rồi tập trung tới nhà Kim Ngưu. Vì chênh lệch múi giờ nên ai cũng mệt rồi.
Mẹ Song Tử cười nhìn cô:
- Thế à? Mẹ cứ tưởng con định bỏ học đi làm đa cấp đấy.
Song Tử đen mặt nhìn bà, nghĩ sao con theo học trường quân sự vậy? Mẹ cô chợt cau mày:
- Có điều mẹ nhắc trước, chuyện của Kim Ngưu không dễ đâu. Mẹ có gặp qua ông bà bên đó, họ không phải là kiểu người sẽ thay đổi quyết định chỉ vì mấy đứa tới nới lí lẽ đâu. Mẹ cũng rất quý con bé, có điều cũng chẳng biết giúp thế nào.
Kim Ngưu thường xuyên sang nhà Song Tử, ăn ngủ ở đây giống như nhà mình. Bố mẹ Song Tử đều coi cô như con gái và yêu mến cô.
Song Tử gật đầu, mệt mỏi gục xuống. Cô tất nhiên cũng gặp bố mẹ Kim Ngưu rồi, vẻ nghiêm nghị lạnh lùng của họ luôn khiến cô thấy sợ. Nhưng vì con bạn, cô sẽ không lùi bước. Còn có bọn kia nữa mà.
-------------
Sáng hôm sau, tất cả tập trung tại cổng nhà Kim Ngưu. Nói nhà thì không đúng lắm, đó là một biệt viện được xây theo kiểu truyền thống nằm gần ngoại ô thành phố. Bao đời trưởng gia tộc Âu Dương đều sống ở đây nên vẻ cổ kính vẫn không đổi.
- Cái gì? Sao bọn cháu lại không được gặp Kim Ngưu?
Người làm lạnh nhạt trả lời:
- Hiện tiểu thư cần chuẩn bị cho cuộc gặp mặt quan trọng, xin mọi người về cho.
Cánh cổng lớn đóng lại trong sự bất lực của bọn nó. Song Tử có gọi cho Kim Ngưu nhưng không được. Cô tức giận giậm chân:
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
NezařaditelnéPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!