- Giờ chia đội ngẫu nhiên theo bốc thăm nhé, còn Phi Ngân thì để con bé tự chọn, dù sao cũng thừa ra một người.
Ma Kết nhặt được mấy cành cây nhỏ, bẻ cái dài cái ngắn. Đinh Tử liếc bọn bạn:
- Không cay cú nhá, thua thì cũng đừng có hội đồng tao.
Thiên Yết lườm cậu, là đang xỉa xói cái vụ tối qua à? Để xem ai mới là đội thua.
Vậy mà xui rủi thế nào 2 thằng lại cùng đội, cụ thể:
+ Đội đỏ: Ma Kết, Đinh Tử, Xử Nữ, Thiên Yết, Sư Tử, Song Tử, Kim Ngưu, Phi Lôi.
+ Đội xanh: Bạch Dương, Thiên Bình, Xà Phu, Bảo Bình, Cự Giải, Song Ngư, Nhân Mã, Đạt Long +Phi Ngân (vì con bé muốn cùng đội với Đạt Long và hạ anh trai mình).
Trò này không được dùng năng lực, vũ khí giả như súng, dao được cấp có gắn thiết bị đặc biệt, cùng với con chíp trên người người chơi để xác định lượng "máu". Hết "máu" sẽ bị loại. Cự Giải xoay vai, Xử Nữ nói thích người mạnh mẽ, mạnh hơn nó càng tốt nên đây là cơ hội. Nhất định phải hạ nó.
Thiên Bình nhếch miệng nói với Xà Phu:
- Chúng ta làm gì để hủy diệt đội đỏ đây?
Ma Kết chậc lưỡi, xem đội kia có hai đứa não to kìa, lại còn hơn người nữa. Cậu tập trung toàn đội tại cứ điểm bên trái.
- Thế, cậu có năng lực gì kiểu xạ thủ bách phát bách trúng hay đương kim vô địch võ thuật gì không?
Phi Lôi nghe Ma Kết hỏi thì nhướn mày:
- Xin lỗi, tôi chỉ là học sinh trung học bình thường.
Kim Ngưu ngáp một cái, mấy đứa biết cậu ta thì ở hết đội kia rồi. Có điều nhìn thì thấy tên này không phải hạng vừa đâu.
- Sau khi buồn ngủ thì tao thấy đói rồi, nên là nhanh lên đấy.
Cô nói, nhìn thằng đội trưởng mặc định – Ma Kết. Cậu hừ một cái:
- Biết rồi, giờ đứa nào có kế hoạch gì thì đưa ra đi. Sư Tử, mày nghĩ Thiên Bình sẽ làm gì?
Sư Tử xoa cằm suy tư:
- Chắc hẳn nó sẽ dùng chiến lược du kích, nó không thích kiểu lấy cương đấu cương. Có điều bên đó còn có Xà Phu nên tao cũng không chắc.
Thiên Yết lấy cành cây vạch lên đất sơ đồ đại khái của khu này. Cậu chỉ 3 chỗ:
- Tốt nhất nên đi theo đội 2 người để hỗ trợ nhau. 1 người sẽ quan sát tình hình ở chỗ cao nhất này, thông báo cho cả nhóm đồng thời kết nối và truyền lệnh. Vì có không ít khu đổ nát nên cẩn thận mai phục, báo cáo tình hình thường xuyên. Chúng mày biết bắn súng không đấy?
Ý Thiên Yết "biết bắn" ở đây là ít ra cũng phải chuẩn xác 7/10. Thấy cả bọn gật đầu, cậu quay sang Ma Kết. Ma Kết gật gù:
- Được rồi, tao là nhóm trưởng nên sẽ làm nhiệm vụ quan sát.
Chợt Phi Lôi giơ tay, cả nhóm nhìn cậu.
- Tôi chỉ muốn nhắc một chút, Phi Ngân bắn rất tốt đấy.
-----------------
Bạch Dương liếc nhìn xung quanh, chợt thấy bóng người lướt qua phía trước. Tóc nâu, vậy là Kim Ngưu. Cậu hí hửng nhẹ nhàng leo qua đống gạch vỡ, nấp ở bức tường. Đến khi nghe thấy tiếng động nhỏ cách mình 5m, cậu đột ngột nhảy ra, tính xả một tràng đạn thì nhận ngay một cú đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
RandomPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!