Xà Phu híp mắt:
- Người thắng là Tử Kiệt. Tao cũng thấy có vẻ tên Duệ Phong gì đó không cố giành giải nên không thường ở vị trí cao. Có 3 cuộc thi được tổ chức cho cấp A, Tử Kiệt thắng 2, cuộc thi thứ 3 cậu ta xin rút do chấn thương gì đó. Hiểu chứ? Năng lực của cậu ta, bọn mày biết được bao nhiêu? Người mạnh nhất trường Zodiac danh tiếng cũng không phải cái danh hão nhỉ?
Bạch Dương có chút không phục nói:
- Bọn tao cũng chưa chắc thua cậu ta. Mày cũng biết năng lực của bọn tao tới đâu chứ.
Xà Phu gật gù:
- Thì tao cũng có nói bọn mày yếu hơn đâu. Dù sao vì học ở cái lớp hạng bét kia mà bọn mày bị mặc định là xếp cuối trường rồi. Nhưng cũng phải biết, khi bọn mày đang thản nhiên chơi đùa, có người đang luyện tập cật lực.
Cậu nhìn cả bọn bằng ánh mắt nghiêm túc khiến bọn nó chột dạ. Nghĩ lại thì ngoài những tiết thực hành trên lớp (mà lớp bọn nó chủ yếu là tiết thực hành), bọn nó khá chểnh mảng việc luyện tập.
Về phần Ma Kết, cậu nghĩ mình cũng đã luyện tập rất nhiều, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ nhỉ? Bởi vì lúc nào không may đụng mặt Tử Kiệt, cậu cũng thấy cậu ta cả người ướt sũng vì mồ hôi.
Cự Giải siết chặt nắm tay.
- Tao, tao vẫn luyện tập thường xuyên này.
Bảo Bình giơ tay, cả đám quay qua nhìn. Sau đó tất cả bày ra vẻ mặt: Thôi mày im đi.
Vệ Quân ngồi một bên nghe, cảm thấy có gì đó không đúng. Rồi mấy đứa không luyện tập nhiều mà khả năng chiến đấu vẫn ghê gớm thế à? Không nói về năng lực, khả năng phán đoán và phản ứng tình huống không phải luyện tập bình thường có được mà phải qua thực chiến. Rốt cuộc mấy đứa luyện tập kiểu gì thế?
- Ồ, có cơm trưa rồi kìa. Đi ăn đi.
Bạch Dương hào hứng chỉ vào hội trường. Cả đám gật đầu kịch liệt đồng tình. Đói sắp chết rồi đây. Vệ Quân cũng nhanh chóng đi cùng, ăn khoai tây chiên sao mà no được.
- Sao tao không thấy Hiểu Bình nhỉ?
Nhân Mã thắc mắc, Sư Tử phẩy tay:
- Ở đây thì đừng gọi cậu ấy, kẻo cậu ấy lại bị ghét thêm vì chơi với đám không ra gì này.
Nhân Mã đưa tay chỉ:
- Nhưng Nga Ly vẫn đang nói chuyện với Thiên Yết kìa.
Thiên Bình đã lấy được đĩa và nĩa, đáp lời:
- Cô ấy khác. Ngay từ đầu Hiểu Bình đã vô cớ bị ghét, có làm gì cũng bị ghét thôi. Với lại Nga Ly tính tình phóng khoáng, không để ý mấy chuyện này đâu. Cô ấy còn là em họ của Thiên Yết nữa.
Thiên Yết gắp một viên thịt vào đĩa của Nga Ly:
- Thôi được rồi, đừng cằn nhằn nữa. Đây, món em thích.
Nga Ly biểu cảm không thể tin được:
- Anh biết á?
Thiên Yết chớp chớp mắt:
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
De TodoPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!