Chap 6

269 25 4
                                    

Cả bọn tuy vào cùng lúc nhưng lại không ở cùng một chỗ. Kim Ngưu nhìn xung quanh, phát hiện mình cùng Đinh Tử đang đứng trong một hang động băng. Năm người bị biến đổi tính cách bị đóng trong một khối băng lớn.

- Nhiệm vụ của các người là bảo vệ bọn chúng khỏi những thứ sẽ tấn công. Đây là tầng hầm của lâu đài. À quên, đừng làm gì chấn động mạnh quá, băng mà nứt là ta không đảm bảo bọn chúng an toàn đâu.

Kim Ngưu vội chạy tới, chạm vào khối băng lạnh buốt gọi những người kia. Năm người vẫn bất động nhắm mắt như chìm vào giấc ngủ. Đinh Tử chợt gọi cô:

- Này, hình như "thứ sẽ tấn công" tới rồi.

Trong bóng tối, thứ gì đó thứ gì đó khẽ chuyển động.

Bạch Dương cùng Hiểu Bình đang ở trong hai căn phòng tách biệt. Chợt từ trong tường băng xuất hiện một hình nhân bằng băng, chúng cử động rồi dần xuất hiện khuôn mặt. Bạch Dương ngạc nhiên:

- Thiên Bình.

Hiểu Bình cũng thốt lên một cái tên:

- Song Tử.

Giọng nói lại tiếp tục vang lên.

- Nhiệm vụ của các ngươi là đánh bại đối thủ trước mặt. Nó được mô phỏng y như người thật, cả năng lực. Thời gian là 1h, sau 1h không thắng thì các ngươi thua. Chúng không mạnh lắm đâu, cơ mà nhắc nhở các ngươi một chuyện: Sát thương các ngươi gây ra sẽ chuyển 40% vào người thật đấy.

Xà Phu ngồi trong một căn phòng nhỏ, trước mặt là 5 nút bấm. Màn hình phía trước chiếu đến căn phòng rộng nơi Song Ngư đang ở đó.

- Xong tầng 1. Giờ đến tầng 2, các ngươi chơi trò thú vị nhất đấy. 5 nút bấm đó là để mở 5 cánh cửa. Sau 3 cánh cửa sẽ có quái vật, 2 cánh thì không. Việc của ngươi là chọn cánh cửa nào mở ra. Cứ 10 phút phải chọn 1 lần, không thì cả 5 cánh cùng mở. Nhiệm vụ của các ngươi là trụ vững trong 1h. Hiểu chưa?

Xà Phu cau mày:

- Cái trò vớ vẩn gì thế?

Song Ngư xanh mặt:

- Sao lại là tôi?

Giọng nói ra chiều thích thú:

- Vậy mới thú vị. Để tên đó đấu thì còn gì hay. Ngươi lại là người có lực chiến yếu nhất. Chỉ 1h thôi. Cố gắng đi.

Trong một căn phòng khác, 3 người Ma Kết, Cự Giải, Bảo Bình ở cùng một chỗ:

- Tiếp theo là tầng 3, 4. Nhiệm vụ của các ngươi là tìm được công tắc mở cánh cửa trên đỉnh tháp trong vòng 1h. Chỉ trong hai tầng này thôi nên dễ đúng chứ?

Ma Kết hừ lạnh:

- Dễ con khỉ, công tắc là cái gì mới được? Những người kia đâu?

- Công tắc có thể là bất cứ thứ gì, gợi ý là nó không nhỏ hơn một cái chén đâu nên không cần kính lúp. Còn những người kia có nhiệm vụ riêng rồi. Vậy nhé, tạm biệt.

Cự Giải nhíu mày, không biết những đứa kia có xảy ra chuyện gì không, mấy đứa bị biến đổi tính cách đã trở lại bình thường chưa?

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ