Cả khu sân vận động đang hồi hộp theo dõi bảng tỉ số thì loa thông báo vang lên:
- [Trường Dominate bị loại.]
Tất cả ngơ ngác trong vài giây. Gì thế? Sao tự dưng bị loại? Nghe nhầm à?
Khán giả đã hoang mang, người chơi còn hoang mang hơn.
- Hạo Hiên, tớ nghe nhầm à? Có phải vừa có thông báo trường mình bị loại không?
Hạo Hiên cũng đang trưng bộ mặt không hiểu chuyện gì ra.
- Cờ chủ tướng bị cướp rồi.
Cuối cùng cậu cũng nói ra kết luận khó khăn. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Ai cướp được chứ, trong khi họ chắc chắn nơi cậu ta ẩn náu không dễ tìm được. Hơn nữa cậu ta còn có khả năng định vị, sao có thể để bị bắt được?
- Tất nhiên sẽ bị tìm ra, vì cậu ta là mục tiêu mà. Chỉ là không ngờ bị nẫng tay trên.
Tóc lục thong thả bước ra, đối diện với Bảo Bình đang tìm chỗ cất cờ.
- Không ngờ ngoài tôi ra cũng có người có thể che giấu hoàn toàn linh lực. Tôi nghĩ năng lực của cậu là nước chứ?
Hơn nữa không chỉ là linh lực, nếu Bảo Bình không xuất hiện, cậu có thể còn không phát hiện ra cậu ta.
Bảo Bình xoa cằm:
- Thì về năng lực nước tôi có thể không xuất sắc, cơ mà tôi có nhiều tài lẻ lắm đấy.
- Vậy chắc người cầm cờ chủ tướng bên Zodiac là cậu rồi.
- Là cái này à?
Bảo Bình giơ một lá cờ vẫy vẫy, lại xòe ra một đống khác:
- Hay là mấy cái này? Chọn một cái đi, tôi biết ảo thuật đấy, biểu diễn cho cậu xem.
Một tia màu đen xoẹt qua, Song Tử cưỡi trên một quỷ linh thú cười tươi:
- Làm tốt lắm Bảo Bình, phần còn lại cứ để tao lo.
Tóc lục nhạt gãi đầu, một chọi hai à?
Khán giả còn đang bàn tán ầm ĩ thì tiếng loa thông báo lại vang lên.
- [Trường Seo bị loại, Zodiac thắng chung cuộc.]
Tất cả không khỏi ngạc nhiên khi Zodiac vừa cướp được nhiều cơ nhất vừa trở thành đội thắng cuộc. Chẳng phải họ học lớp cá biệt sao? Đến Dominate cũng thua?
Đám Sư Tử trở lại trong màn chào đón của đồng bọn.
- Làm tốt lắm các đàm em của tao.
Ma Kết vỗ vai Nhân Mã tán thưởng. Song Ngư lập tức chạy tới xem xét cho Cự Giải:
- Không sao chứ? Đau ở đâu không?
Cự Giải lắc đầu, chỉ kiệt sức thôi, họ cũng không làm gì cô thêm. Thứ đó là kết giới à? Cô thấy không giống lắm.
Song Tử đổ mồ hôi:
- Tao cảm thấy tất cả các trường đều đang nhìn mình, tao nhầm à?
Kim Ngưu cười cười:
- Tuy đến đâu cũng được chú ý đặc biệt, nhưng tao cũng không thấy thoải mái chút nào đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
RandomPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!