Những học viên trường khác sau khi ngủ một giấc đều không nhớ gì, trừ Gia Kỳ của Seo. Zodiac cùng Dominate được cho là tới đích cùng lúc, như vậy có nghĩa hai trường cùng đồng hạng nhất.
Nga Ly mặc một chiếc váy ren trắng thanh nhã, tóc bện vắt sang một bên dịu dàng xinh đẹp.
- Xin lỗi, em nghĩ làm vậy cũng là bất đắc dĩ.
Thiên Yết mặc bộ suit xám nhạt, nhún vai:
- Mỗi người một cách nghĩ thôi. Nếu bọn anh thất bại thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.
Cậu chợt nhìn thấy đám con gái vừa tới, Song Tử vui vẻ như thường lệ. Cô mặc chiếc váy lục nhạt xếp tầng nhẹ nhàng đung đưa theo mỗi bước chân. Mái tóc đen bồng bềnh buộc nửa trên, cài những bông hoa tuyết nhỏ li ti. Thật giống cô công chúa tinh nghịch đang dạo chơi.
Thiên Yết cong môi cười nhẹ, gương mặt anh tuấn lại càng cuốn hút. Nga Ly nhìn theo hướng nhìn của anh họ, thở dài. Còn chị ấy thì sao? Rồi cô lại quay ra trừng mấy con nhỏ đang mắt trái tim nhìn anh mình. Cái bọn mê trai này.
Bạch Dương đang cố nhớ lại mấy cái Ma Kết dạy mình, có điều dạy thế hay nữa thì cũng thế mà thôi. Một bàn tay nhỏ nhắn đặt lên vai cậu:
- Gì mà đơ ra đó thế?
Cậu quay lại nhìn, Thiên Bình nghiêng đầu, đôi mắt bồ câu xinh đẹp híp lại. Cô mặc áo trắng tay rộng cùng váy đen nhiều tầng. Tóc bối một nửa cài bằng chiếc kẹp hồ điệp, dải tóc nhỏ tết lại vắt lên trước vô cùng duyên dáng.
Bạch Dương đột nhiên đỏ bừng mặt, tim đập thình thịch.
- K-Không có gì. Tao, tao vẫn không biết khiêu vũ.
Thiên Bình nhướn mày, đặt ngón trỏ lên môi ra chiều đắn đo:
- Thế thì phải tìm người khác nhảy cùng thôi.
Bạch Dương giật mình, vội vã xua tay:
- Từ từ, tao sắp học được rồi.
Thiên Bình bật cười trước vẻ bối rối vô cùng đáng yêu của cậu. Bỗng một người đi tới, cậu con trai vẻ ngoài lịch lãm nháy mắt:
- Bạn nữ xinh đẹp đây đã có người nhảy cùng chưa?
Bạch Dương cau mày kéo Thiên Bình ra sau mình:
- Có rồi.
Nhân Mã mặc sơ mi trắng cùng quần đen đơn giản đang vừa ăn bánh vừa nghĩ xem nên bày trò gì. Sư Tử đi tới. Cô mặc chiếc váy phồng xếp ly màu đỏ nhạt, mái tóc cam rực rỡ búi hờ sau đầu. Vài lọn tóc ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp kiêu kỳ khiến không ít người ngoái nhìn.
- Đang nghĩ xem phá cái gì à?
Nhân Mã quay sang nhìn, thấy cô thì hơi khựng lại. Thì cậu đã bao giờ thấy đám con gái, nhất là Sư Tử mặc kiểu này đâu. Cậu phải công nhận, nhìn Sư Tử lúc này đặc biệt xinh đẹp.
- Tao có phá đâu, chỉ nghịch tí thôi mà. Không có Bạch Dương, Song Ngư cũng chưa tới. Chán chết.
Sư Tử nhướn mày:
- Tao thì sao? Có kế hoạch gì nói đi. Tao tham gia.
Nhân Mã đang há miệng định ăn thì dừng lại, trợn mắt nhìn cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
AcakPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!