Chap 43

207 24 15
                                    

Song Tử cau mày đập đập máy liên lạc. Sau khi Tuyết Nhi phổ biến kế hoạch cho họ liền mất luôn tín hiệu.

- Thôi đi. Chúng ta chỉ còn cách làm theo kế hoạch và tin rằng bọn nó sẽ làm được.

Thiên Yết thở dài, gương mặt không khỏi lộ rõ lo lắng. Song Tử xiết chặt nắm đấm:

- Nhưng...

...........

Kim Ngưu cùng Đinh Tử theo thằng nhóc – Liga về chỗ ở của nó. Cả 3 vừa đi vừa ẩn nấp, tránh đám canh gác. Cũng may ở cái nơi nghèo khổ này không có camera, không thì khó khăn hơn gấp bội rồi.

- ...Ông ta trước đây cũng là cư dân Nein, sau đó ông ta theo bọn xã hội đen làm khủng bố nên chuyển đi. Ông ta có vết sẹo dài trên má trái rất đáng sợ.

Liga vừa đi vừa kể về tên thủ lĩnh khủng bố ở chỗ mình. Nó liếc ngang liếc dọc rồi chỉ:

- Đi qua chỗ đó là vào trong khu đen rồi. Nhà em ở gần đây thôi.

Nó bắt đầu cúi người đi, nhưng Đinh Tử và Kim Ngưu lại không di chuyển. Liga quay lại:

- Sao vậy ạ?

Nó nhận được ánh mắt sắc lạnh của Kim Ngưu, đột nhiên cảm thấy trời đất chao đảo, cả người bị ép chặt xuống nền đất, lại bị đất trói chặt. Đúng lúc đó một mũi tên nhanh hơn đạn bắn về phía Kim Ngưu, cô nghiêng người tránh được. Đinh Tử ngoắc ngón tay, Liga bật về phía cậu bị cậu bóp cổ.

- Haha, lộ rồi à? Không phải bọn chó săn mà là đám nhãi học việc à?

Từ trên các mái nhà, những bóng người xuất hiện. Hai người đã bị bao vây. Đinh Tử chép miệng đập ngất tên nhóc nội gián kia, quay sang Kim Ngưu:

- Rút không?

Kim Ngưu cau mày, là do cô sơ suất không nghĩ kĩ hơn. Một thằng nhóc có thể thoát khỏi vòng vây của đám khủng bố dễ dàng sao? Hơn nữa còn dám bắt chuyện với người lạ mặt.

- Không được, nếu bọn mình rút, hai nhóm kia sẽ gặp nguy hiểm.

Đinh Tử lia mắt nhìn xung quanh, rút được là cả một vấn đề, còn muốn tiếp tục tiêu diệt căn cứ địch à? Có vẻ hơi bất khả thi.

- Bắt hai đứa này đem bán cũng được khối tiền. Nhớ đừng làm bọn nó bị thương nặng, bọn ở Nancyta sẽ giảm giá đấy.

Cả hai khựng lại, Nancyta chẳng phải chỗ bọn Ma Kết phải tới sao. Vậy là việc đám người đó thao túng người khác ký khế ước là thật. Họ có nghe loáng thoáng về nhiệm vụ của hai nhóm kia qua lời Tuyết Nhi kể.

Trên đầu hai người xuất hiện một vòng tròn. Kim Ngưu lập tức phản ứng, tạo Mộ Đất cho cả hai. Ít ra không nên để bị bắt dễ dàng như vậy.

Ầm. Tiếng động lớn vang lên ngay bên tai chứng tỏ bọn chúng vừa tấn công. Cứ giữ thế này chắc chắn không ổn. Kim Ngưu nhìn Đinh Tử đang nhắm mắt, một chút nữa. Cô chợt nắm lấy tay cậu, điều chỉnh linh lực thì cô không giỏi nhưng truyền linh lực thì cô làm rất tốt.

Đinh Tử nắm lấy tay cô, cười nhẹ.

Mộ Đất vừa giải, một vòng tròn màu bạc bao trùm cả một không gian rộng lớn. Tất cả những người trong phạm vi đó ngoài Đinh Tử và Kim Ngưu đều rơi xuống, bị trọng lực đàn áp, không thể nhúc nhích một ngón tay.

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ