- Sao thế?
Ma Kết thấy bộ dạng không ổn của Song Tử thì hỏi. Cô cụp mắt do dự:
- Này... chuyện mấy-...
Midas cắt ngang câu nói của Song Tử, anh vui vẻ thông báo:
- Một nhánh của chúng tôi nói có 3 ngoại nhân tầm tuổi cô cậu tham gia.
Hai người nhìn nhau, lập tức phấn khích. Họ đã theo đám người Midas về kinh đô. Midas cười:
- Cứ từ từ, họ sắp tới đây họp, sẽ nhanh thôi.
Song Tử không đợi được, hào hứng đi ra cửa hóng. Họ đang ở khu ổ chuột – nơi hỗn tạp nhất kinh đô để che giấu hành tung. Ma Kết cũng sốt ruột đứng ở cửa sổ ngó nghiêng. Song Tử reo lên:
- Có đoàn người.
Họ trao đổi mật khẩu rồi đi về phía này. Tất cả mặc áo choàng nên Song Tử không biết là ai, chỉ có thể tránh đường để họ đi vào. Vừa thấy cô, một người đã reo lên:
- Song Tử. Ma Kết.
Thiên Bình mở mũ trùm, Sư Tử và Thiên Yết cũng lộ diện. Thiên Yết lập tức đi tới, xoay Song Tử một vòng trước khi cô lao tới ôm hai cô gái kia.
- Ừm, không sao. Tốt.
Ba đứa còn lại bĩu môi khinh bỉ. Song Tử phồng má vô cùng đáng yêu:
- Tất nhiên không sao. Tao đi cùng Ma Kết nữa mà.
Nói xong liền nhào tới ôm ấp với hai con bạn. Thiên Yết nghe xong liền quay ra trừng trừng nhìn Ma Kết. Cậu cũng trợn mắt nhìn lại, thằng điên này toàn ghen vớ ghen vẩn.
Sau một màn hội ngộ, họ trở lại bàn chuyện chính. Chuyện là người của Light điều tra được, đám quý tộc có biến một đám người thường không xác định được số lượng thành ma cà rồng.
Theo thông tin Ma Kết cung cấp thì nếu đám quý tộc đó cắn để biến một người bình thường thành ma cà rồng, người đó sẽ trở thành một ma cà rồng hạ cấp, mất đi ý thức, chỉ còn biết tàn sát để uống máu. Chúng cũng bất tử nếu không sử dụng vũ khí bằng bạc nguyên chất xuyên qua tim giống đám quý tộc kia.
Ma cà rồng thuần chủng thì khó hơn nhiều, điều kiện để giết nhiều hơn, nhưng giờ bỏ qua chuyện đó. (Những điều kiện nhắc tới chỉ áp dụng ở hòn đảo này, vì bên ngoài sử dụng được linh lực nên dễ hơn.)
Thiên Yết nói ngoài nô lệ các vùng thuần phục Ada tiến cống, đám Eagle có một đội chuyên đi bắt nô lệ. Nhiều như vậy, cậu đoán rất có thể dùng để nuôi đoàn quân khát máu bất tử kia.
- Còn một chuyện. Ma cà rồng cấp thấp sợ ánh mặt trời nên chúng ta không nên hành động vào ban đêm, sẽ có lợi cho chúng.
Ma Kết bổ sung, Midas gật đầu. Thiên Yết theo lời Thiên Bình cũng đang cố gắng điều tra nơi nuôi nhốt đám ma cà rồng kia.
Tất cả im lặng. Không chỉ khát máu điên cuồng, chúng còn có sức mạnh hơn người. Không biết sẽ phải hi sinh bao nhiêu người trong cuộc chiến lần này đây. Đám Ma Kết đang nghĩ nên làm gì. Nếu chiến đấu với chúng thì không thể không giết...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
RandomPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!