Chap 64

230 21 17
                                    

Kim Ngưu sau khi đi dạo loanh quanh một hồi, chuẩn bị rủ bọn bạn đi chơi thì thấy hai bóng người quen quen đang đứng ở một góc nói chuyện. Cô nhẹ nhàng tới gần hơn một chút, phát hiện đó đúng là Kim Nguyên và Hạnh Nhân.

Kim Nguyên không còn dáng vẻ thiếu sức sống thường ngày mà cười cợt nói gì đó với Hạnh Nhân, nhìn chẳng có vẻ gì là hai người mới quen biết. Hạnh Nhân quay lưng về phía này nên cô không thấy được biểu cảm của cô ta.

Không gian ồn ào cộng với khoảng cách xa nên Kim Ngưu không nghe thấy họ nói gì. Nếu có Cự Giải ở đây thì tốt. À mà đây là trong game mà, nó cũng không dùng được năng lực. A, game.

Kim Ngưu đọc một câu thần chú, tức thì cô nhỏ lại, biến thành một con cáo trắng nhỏ. Cô cẩn trọng tiến tới gần hơn. Không phải cô tọc mạch chuyện riêng của người khác hay gì đâu, chỉ là do có cảm giác không tốt về hai người này. Nếu họ thực sự quen nhau từ trước, tại sao không nói ra mà phải giả vờ không quen biết?

Gần thêm vài mét, cô nghe loáng thoáng Kim Nguyên nói gì đó về "kế hoạch", "thông tin", "đội"...

Bất chợt cậu ta ngừng lại nhìn thẳng về phía cô khiến Kim Ngưu giật thót. Kim Nguyên từ từ tiến lại, híp mắt nhìn con cáo nhỏ vô hại trước mặt. Con cáo lùi lại cảnh giác, bất chợt xoay người chạy. Kim Nguyên không vội đuổi theo, rút cung tên ra. Nếu nó là người chơi thì khi bị bắn chết sẽ biến mất về cổng hồi sinh, nếu là con vật trong game sẽ còn xác.

Cậu giương cung, nhắm thẳng con cáo mà bắn. Mũi tên phóng đi, tốc độ rất nhanh theo sát con mồi, còn có thể đổi hướng theo mục tiêu. Lúc nó sắp cắm thẳng vào lưng con cáo nhỏ, một chiếc phi tiêu từ hướng ngược lại lao tới, va chạm với mũi tên.

Keng. Hai vũ khí cùng rơi xuống đất. Con cáo nhỏ thấy người mặc đồ đen cùng chiếc mặt nạ dị hợm trước mặt, không do dự nhảy lên người hắn.

- Gì đây? Ở trong thành cũng săn thú hay gì à?

Đinh Tử hơi khó hiểu nhìn xung quanh nhưng không thấy chủ nhân của mũi tên kia đâu. Lúc nãy chỉ là đột nhiên muốn cứu con cáo trắng này nên phi đại thôi. Cậu gỡ con cáo đang leo lên đầu mình xuống, nhìn nó một hồi. Hai cặp mắt chạm nhau, Đinh Tử cảm thấy một sự quen thuộc không hề nhẹ.

Nhưng chưa đợi cậu nhận ra đó là gì, con cáo cào một cái vào tay cậu khiến Đinh Tử suýt xoa thả nó ra. Nó nhân cơ hội lẩn mất vào đám đông. Đinh Tử đen mặt nhìn theo bóng trắng thoắt cái đã mất dạng. Cái con cáo vô ơn này, có biết ai vừa cứu mày không hả?

Nghĩ lại thì cảm giác quen thuộc lúc nãy, không hiểu sao cậu lại nghĩ tới Kim Ngưu. Nhắc tới cô là cậu lại thấy phiền lòng. Từ hôm đó tới giờ Kim Ngưu vẫn cứ tránh mặt cậu, cậu cũng không muốn làm cô khó xử nên cũng không bắt chuyện.

Haiz, trước đó Tiêu Viên nói thích Kim Ngưu có thấy cô né tránh hay cư xử bất thường đâu. Là đang ngầm tỏ ý từ chối cậu sao? Tuy buồn thì buồn thật, có điều cậu tôn trọng quyết định của cô. Chỉ cần cô sống tốt và vui vẻ, vậy là được rồi. Cũng vì thái độ đó của Kim Ngưu mà cậu không thể giống Thiên Yết công khai theo đuổi, sợ cô ghét cậu thêm.

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ