Ngày ấn định đã đến.
Tại cảng Ago, 11h55' tối, tất cả đều đang chờ.
Khổng gia, Tư An đi tới phòng Khổng Huy, đối mặt với bố mình. Ông ta cũng đang chờ báo cáo từ thuộc hạ. Gần đây nội bộ băng lục đục đã khiến ông ta tốn rất nhiều tâm sức để dẹp loạn. Chỉ cần vụ tối nay trót lọt, mọi thứ sẽ lại trở về như cũ.
Vị trí phó băng ông ta định sẽ giao cho Tư An, tuy nhiều thủ lĩnh sẽ không phục nhưng ông sẽ có cách. Dù sao ông ta cũng sẽ để cậu sớm đảm nhận những việc quan trọng trong băng. Và gia đình của ông ta sẽ đoàn tụ, như trước kia...
- Có chuyện gì sao?
Khổng Huy thấy có điểm lạ trên gương mặt con trai mình, nhíu nhẹ mày hỏi. Tư An im lặng một chút mới đáp lời:
- Con chỉ muốn hỏi, bố đã thay đổi thành một tên gian ác tàn độc, luôn giữ cái đầu lạnh và nghi ngờ bất cứ ai. Vậy tại sao lại không nghi ngờ con?
Bọn nó từng nghĩ việc Tư An đột nhiên chấp nhận nhập băng sẽ khiến Khổng Huy đề phòng, nhưng mọi chuyện vô cùng thuận lợi. Tư An hoàn toàn dễ dàng tiếp cận thông tin trong băng.
Khổng Huy cau mày, như nghĩ ra gì đó, vội vàng gọi điện tới bến cảng. Nhưng không có ai bắt máy.
Tư An tiếp tục:
- Phải chăng bố vẫn muốn gia đình chúng ta có thể trở lại như trướ-...
Vụt. Chiếc điện thoại lướt qua mặt cậu để lại vết xước, đập thủng bức tường phía sau.
- Mày đã làm cái gì hả thằng khốn này?
Khổng Huy vận linh lực, một quyền đánh tới.
Tư An nhìn người đàn ông đang giận dữ trước mặt, ánh mắt buồn bã và thất vọng đến tột cùng. Cậu vẫn giữ lại chút hi vọng nhỏ nhoi, rằng bố cậu có thể trở lại như trước kia, trở lại là người cậu ngưỡng mộ, hình mẫu lớn nhất của cậu.
Ào. Nắm đấm chỉ đập tan một màn nước.
- Cậu chủ à, giờ thì chạy cũng không được rồi.
Bảo Bình chán nản đứng chắn trước Tư An. Cậu ta lại đẩy cậu ra:
- Tôi sẽ tự giải quyết chuyện này.
- Tôi e là không được rồi. Chúng tôi đã hứa sẽ đảm bảo an toàn cho cậu. Cậu còn một người rất quan trọng phải gặp và chăm sóc đúng không? Nên thôi liều lĩnh vô ích đi.
Giọng Cự Giải vang lên. Cô cùng Sư Tử xuất hiện bên cạnh hai người. Cô đã rất muốn đến bến cảng tiếp viện nhưng Xử Nữ đã nhờ cô bảo vệ Tư An. Cậu ấy đã hứa với mẹ cậu ta nhưng không thể ở đây để thực hiện. Vậy nên cô sẽ thay cậu làm.
- Vậy là mày phản bội tao? Thằng con bất hiếu này. Từ nay trở đi, tao không có đứa con nào như mày.
Mắt Khổng Huy long lên, Tư An nắm chặt tay:
- Đúng vậy, con nghĩ bố sẽ hiểu thôi, khi bố nhớ lại lí do mình làm điều tương tự lúc chạy trốn khỏi gia tộc năm xưa.
Cự Giải tạo cầu ánh sáng, Sư Tử rút kiếm, Bảo Bình đẩy Tư An lùi lại. Tất cả đều chăm chú nhìn động thái của con quái vật đang tức giận tột độ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
RandomPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!