Chap 46

172 20 3
                                    

Chuyện tên tay sai bị hạ khiến người đàn ông hết sức không hài lòng. Hắn nhấn một nút đỏ trên bàn, tức thì tiếng chuông kì quặc vang lên. Tất cả nhân viên vào nơi trú ẩn, những phòng ốc ở hành lang thoáng chốc trống không. Phòng vệ toàn khu là lệnh rất hiếm ở đây, tuy vậy không ai có thời gian mà thắc mắc, chậm chút là tiêu đời ngay.

Cùng lúc đó, thiết bị trên tay Tùng Vũ nhấp nháy màu đỏ. Cậu đã đưa cho Bảo Bình một con chíp điều khiển, nếu nhiệm vụ thất bại, đèn vàng sẽ nhấp nháy. Màu xanh là tìm được chứng cứ nhưng không chắc chắn, âm thầm trợ giúp rút lui. Còn màu đỏ chính là tìm được chứng cứ buộc tội, yêu cầu đội cơ động vào cuộc giải cứu con tin trước khi bọn chúng hành động.

Tùng Vũ nhanh chóng nhấn nút báo hiệu cho đội cảnh mật nằm vùng gần đó, đồng thời trao đổi cho đám còn lại biết (tất nhiên không để bốn người ngoài cuộc kia biết được). Tuy không thuộc đội 2 nhưng đội 3 đã làm xong nhiệm vụ liền muốn giúp đỡ, đội 1 cũng không chịu ngồi yên. Vậy là theo sự sắp xếp của đội trưởng đội phục kích, tất cả chia ra làm nhiệm vụ hỗ trợ giải cứu.

- Bên ngoài có thiết bị cản năng lực định vị nên không rõ tình hình bên trong, cần hết sức thận trọng.

- Chúng ta ngắt điện chứ?

Sư Tử nêu ý kiến, giơ tay lên chứa những tia điện loẹt xoẹt.

- Em làm được chứ?

Cô gật đầu, giơ ngón tay chỉ lên trời. Anh cảnh sát đang không hiểu cô định làm gì thì thấy đám bạn bên cạnh cô bịp tai. Ủa, không phải cô dùng năng lực điện để - ...

ĐOÀNG. Tia sét lớn giáng xuống tòa nhà khổng lồ, thành công khiến nó đang rực sáng bỗng chốc đen xì.

Anh cảnh sát giật giật mắt, tai vẫn còn ong ong. Không chỉ ngắt điện, luồng sét điện áp lớn như vậy còn khiến các thiết bị ngừng hoạt động. Tuyết Nhi cùng những người có năng lực ngoại cảm nhanh chóng phát hiện tầng ngầm rối rắm như mê cung bên dưới.

- Không ổn, một lượng linh lực rất lớn tỏa ra từ đó, nếu không nhanh e là hai người kia và những người bị nhốt sẽ gặp nguy hiểm.

Kim Ngưu cau mày:

- Trực tiếp phá xuống đi.

Vì lối đi xuống tầng ngầm vừa nhỏ vừa hạn chế nên đây là cách khả thi nhất. Kim Ngưu nhìn sang Đinh Tử, cậu ra hiệu đã sẵn sàng.

Người dân bị sơ tản gần đó đứng xem đều thấy cảnh tượng những khối đất lơ lửng trên không trung như những không đảo sau một luồng sáng lóe lên. Có vẻ là một chiến dịch lớn đây. Họ cũng không ngạc nhiên lắm vì ở đây chuyện này cũng không hiếm, cảnh sát không có việc gì làm mới là điều kì lạ đấy. Tiếp đến là những tiếng nổ lớn vang lên từ dưới lòng đất khiến mặt đường rung lên từng đợt.

Sư Tử lo lắng theo sau Thiên Bình di chuyển trong hành lang dài hẹp. Cô cùng Thiên Bình, Bạch Dương và Ma Kết ở đội tiếp ứng Nhân Mã và Bảo Bình. Những đứa còn lại được phân đi giải cứu người bị nhốt.

Vì không biết rõ những nơi chúng nhốt người nên cần nhiều lực lượng để tìm kiếm. Việc Thiên Bình có thể xác định vị trí 2 người kia qua khuyên tai thực sự rất có ích trong trường hợp các thiết bị dưới này đều bị vô hiệu hóa như thế này.

(12 chòm sao) Phi Thường IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ