Tầng hầm.
Sư Tử thở ra một hơi. Trước tiên thả lỏng, tập trung tinh thần. Lần cuối cô triệu hồi Diệm Lôi là lúc cô đấu với Kiếm tiên. Nhưng lần này khác, cô nghĩ mình chưa thể dùng hết khả năng. Vậy thì hãy để trận này đánh thức khả năng đó.
Diệm Lôi – lưỡi kiếm sắc bén đỏ rực, chuôi kiếm hình rồng hung tợn, bao bọc quanh kiếm luôn là luồng lôi điện mạnh mẽ không phải ai cũng chạm vào được.
Sư Tử vốn không hay dùng kiếm chiến đấu, nếu có thì cô cũng dùng kĩ năng của kiếm sĩ cũng như những chiêu thức đòi hỏi kĩ thuật. Nhưng đối với Diệm Lôi, cô chỉ sử dụng phong cách chiến đấu hợp với nó – mãnh liệt, cường đại, trực tiếp.
Đoàng. Mỗi lần vung kiếm như cửu thiên huyền lôi giáng xuống làm cả tòa lâu đài rung động, và bọn xung quanh phải bịp tai. Thiên Bình thở dài, Sư Tử nghiêm túc là lại ồn ào. Cô rút quạt, đối diện với một cô gái tóc hồng đậm cắt ngắn.
- Phong thú.
Hai con đại phong thú xuất hiện, một hổ một đại bàng ngạo nghễ nhìn xuống như tự nó có sinh mạng, kiêu hãnh trước sức mạnh của mình.
Tóc hồng đậm cười nhẹ:
- Để xem con nào mạnh hơn nhé. Ảnh thú.
Đất dưới chân tối lại, hai con thú đen ngòm hình thành, một rắn một sư tử. Thiên Bình đoán sức mạnh của cô ta tương tự Ma Kết, chỉ là kiểu chiến đấu chính của cô ta là tạo ra hắc thú với sức mạnh lớn và linh hoạt.
Phong thú thiên về tốc độ, ảnh thú thiên về sức bền. Nhưng mục tiêu của phong thú lại không phải ảnh thú, chúng lách mình lao thẳng tới tóc hồng đậm. Cô ta nhướn mày, chắp hai tay:
- Đại tượng.
Ảnh thú khổng lồ xuất hiện chắn trước mặt cô ta, có điều hai phong thú kia không hề giảm tốc, trực tiếp lao thẳng vào con voi khổng lồ kia. Khoảnh khắc hai con thú xuyên qua con voi, tóc hồng đậm kịp nhảy tránh, chỉ mất vài cọng tóc do dòng khí lưu chuyển động quanh phong thú.
Con hổ nhẹ nhàng đáp đất, đại bàng dang rộng cánh trên không trung như khẳng định sức mạnh bản thân. Thiên Bình cười nhẹ, phong thú còn một ưu điểm khác – như một mũi tên không thể cản phá.
- Kết giới phòng thủ của Song Ngư còn không thể chặn hoàn toàn nó mà.
Cô đưa quạt lên, bên cạnh xuất hiện một phong thú khác. Tóc hồng đậm cười khẩy:
- Ồ, không tệ lắm. Vậy thì, Ảnh Giáp.
Luồng khí đen cuộn lên, hình thành một bộ giáp cầu kì bọc lấy cô ta. Trên tay xuất hiện một cây cung, tóc hồng nhún chân nhảy một cái. Thiên Bình giật mình nhảy tránh mũi tên cắm ngay chân mình. Nhanh quá. Còn chưa kịp xác định vị trí cô ta, Thiên Bình đã phải đưa quạt lên đỡ mũi tên vừa cắm dưới đất phóng lên tấn công.
- Tinh Vẫn.
Hàng loạt hắc tiễn hiện ra trên đầu Thiên Bình cùng giọng nói bình thản của người kia. Thiên Bình nâng quạt cau nhẹ mày, chợt trời đất tối sầm. À, đúng hơn thì cô bị ụp bởi một đống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
SonstigesPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!