Ma Kết chán nản hỏi:
- Gì đây? Chặn đường đòi tiền bảo kê à? Không có đâu.
Thằng đứng đầu tóc vuốt keo dựng ngược, hai tay đút túi quần liếc bọn nó một lượt:
- Nghe bảo bọn mày bắt nạt đàn em của tao.
Ma Kết đầu đầy hỏi chấm, quay lại nhìn bọn đằng sau. Vài ngón tay đồng loạt chỉ Thiên Bình và Bạch Dương. Cậu lập tức lùi lại cho đương sự giải quyết.
Thiên Bình đi lên, nghiêng đầu nhìn tên trước mặt:
- Nếu là hai thằng bị dọa ngất xỉu đó thì đúng là bọn tôi làm đấy. Ý kiến gì? Vào nhà ma bị dọa là chuyện đương nhiên, đã nhát gan thì đừng vào nữa.
Tóc dựng híp mắt, chỉ vào cô:
- Nhát gan là chuyện của bọn nó, còn bọn mày gây sự với bọn nó nghĩa là gây sự với tao.
Bạch Dương hất ngón tay cậu ta ra, kéo Thiên Bình lùi xuống:
- Rồi mày muốn gì?
Tóc dựng cười nửa miệng:
- Nó là bạn gái mày à? Nhìn cũng được đấy.
Đám đằng sau cười rộ lên, nhìn bọn con gái:
- Ầy, nhìn không tệ đâu.
Một tên đột ngột tiến đến, kéo Kim Ngưu cùng Song Ngư đứng ngoài. Chỉ là Kim Ngưu rèn luyện thể chất không tệ, còn không nhúc nhích một bước. Song Ngư thì ngã về phía tên kia.
- Ồ, chỉ được một đ-
Chưa dứt câu, tóc vàng chóe đã phải ngửa đầu tránh một đạp từ Cự Giải. Song Ngư chưa kịp ngã vào tên kia đã bị một lực kéo giật lại, mạnh đến nỗi ngã dúi dụi vào người đó. À, nói đúng hơn có hai lực liền, kéo tay cô suýt thì gãy.
- Hự, đau.
Song Ngư thầm chửi bọn điên kia, nghĩ cô không giải quyết được tên đầu shit kia hay sao. Chút nữa là bôi được độc vào nó rồi. Bảo Bình tiện tay vỗ đầu cô:
- Cảm ơn tao đi.
Song Ngư hất tay cậu ra, cảm cái quần, đầu mày cảm thì có. Tay tao suýt thì lìa ra rồi đấy.
- Ai mượn mày kéo? Mày nữa đúng không Xà Phu? Kéo mạnh thế làm gì?
Xà Phu không nói gì. Tóc vàng chóe cười nhìn Cự Giải, liếm mép:
- Ồ, tao thích mấy đứa con gái cá tính mạnh đấy.
Xử Nữ nhếch miệng, không biết vô tình hay cố ý đi lên che trước Cự Giải:
- Thế giống tao đấy.
Cự Giải tròn mắt nhìn bóng lưng cậu, cả đám cũng quay sang trợn mắt nhìn. Sao nghe như tỏ tình công khai vậy?
Xử Nữ ngoáy tai:
- Tao thích người mạnh và ghét mấy đứa bánh bèo, như mày chẳng hạn, đầu shit.
Tóc vàng cười lạnh:
- Ồ, rồi xem thằng nào bánh bèo đây.
Cự Giải tim đập bình bịch, thầm nghĩ chắc nó không có ý gì đâu. Nó chỉ nói mẫu người nó thích thôi mà, Xử Nữ ngu ngốc có hiểu tình cảm yêu đương gì đâu. Nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
De TodoPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!