Công ty bảo vệ Moxan là công ty đào tạo vệ sĩ, bảo vệ khá có tiếng tại Cosky. Vì an ninh không được tốt, rất nhiều khách du lịch có nhu cầu thuê vệ sĩ nên ngành đào tạo vệ sĩ, bảo vệ rất phát triển.
Nhóm Ma Kết mặc suit đen, nhìn khá giống dân xã hội đen khi đeo thêm quả kính râm to tướng. Nhất là Tùng Vũ, 3 đứa con trai đã cao, cậu ta còn cao hơn họ cả nửa cái đầu. Đã vậy cậu ta cũng chẳng nhỏ con gầy gò gì, ngược lại cơ bắp đầy đủ, nhìn còn ra dáng hơn thầy Nguyên Thanh.
Bọn nó miễn cưỡng được nhận vào. Hai cô gái tuy có hơi khó khăn vì bị nghi ngờ thực lực, nhưng sau khi hạ đo ván ông kiểm tra thể lực thì cũng qua chót lọt.
Cánh cửa mở ra, bọn Cự Giải đang nghe phổ biến nội quy theo phản xạ quay ra nhìn. Một quý cô vô cùng sang trọng bước vào, nhìn là biết người có tiền. Cô ta hé kính, khoanh tay nhìn người tiếp tân bằng ánh mắt sắc lạnh khiến anh ta nuốt nước bọt cái ực.
Họ trao đổi gì đó rồi một hàng người áo đen bước ra. Quý cô kia liếc họ một lượt ra chiều không hài lòng. Nhân viên tiếp tân liên tục lau mồ hôi.
- Vậy cho phép tôi trở thành vệ sĩ của cô được chứ?
Mái tóc xanh từ khi nào đã đứng cạnh cô gái kia. Bọn bạn trợn mắt, nhìn chỗ Bảo Bình vừa đứng đã trống không, lại nhìn nó. Làm cái trò gì vậy?
Quý cô kia mở to mắt ngạc nhiên:
- Bảo Bình? Sao cháu lại ở đây?
Cả đám đầu đầy hỏi chấm, người quen à?
Cuối cùng cô ta quyết định thuê bọn nó, và giờ cả đám ngồi ở một quán nước.
- Xin chào, cô là Huyền Hy, cô ruột của Bảo Bình.
Huyền Hy ngồi vắt chân, nghiêng đầu nhìn bọn nó. Nhìn thế nào cũng thấy hơi thở của người có tiền, dù họ chỉ đang ở một quán nước bình thường. Cả đám rụt rè cúi chào tỏ ra lễ phép, không người ta lại đánh giá.
- Cô không ngờ thằng nhóc lập dị này cũng có bạn đấy. Còn nhiều thế này nữa.
4 đứa không hẹn cùng nghĩ: Nhắc mới nhớ, sao mình lại nhịn được tính dở hơi của nó nhỉ?
Bảo Bình thản nhiên đáp lời:
- Thì tại bọn nó cũng dở người không kém chứ sao ạ.
4 cặp mắt chiếu về phía cậu, ý tứ rõ ràng: Cô mày không ở đây thì ly nước kia úp thẳng vào mặt mày rồi đấy.
- Vậy mấy đứa muốn tới Nancyta? Được, đi luôn đi.
Huyền Hy thoải mái nói. Nancyta là một trong 2 sòng bạc lớn nhất thành phố, cô cũng đang có hứng. Bọn nó nhìn nhau, có vẻ mọi chuyện đang tiến triển thuận lợi.
Không hổ là sòng bạc lớn thứ 3 cả nước, quy mô vô cùng hoành tráng. Chỉ những người đặt chỗ trước mới có vé vào cửa chính, còn những người không có máu mặt sẽ chơi ở khu phụ nhưng cũng vẫn rất rộng lớn.
Cả đám theo chân Huyền Hy bước vào. Cô liếc nhân viên đổi tiền thành xèng:
- 100 Ala (đơn vị tiền Vala).
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Phi Thường II
RandomPhần 2 của bộ truyện Phi thường, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!