Chương 731: Gây khó dễ

5 2 0
                                    

Mấy ngày sau đó, Hyuga Kagami không ngừng khảo sát các chỉ số của 'Âm phong ấn', mà kết quả cũng khiến hắn cảm thấy khá hài lòng, chí ít 'Âm phong ấn' sau khi qua tay hắn cải tiến, các tính năng đều không kém so với nguyên bản.

Lại là một buổi sớm mai, ánh nắng nhẹ nhàng xuyên thấu qua khe cửa sổ, bắn vào trong phòng Hyuga Kagami.

Hyuga Kagami ngồi xếp bằng dưới đất, chậm rãi mở ra hai mắt, quay đầu nhìn tia nắng ban mai nhu hòa đang vẩy lên tấm thảm, liền thất thần trong chốc lát, sau đó mới cười cười ngoáy bút viết gì đó lên cuốn sổ ghi chú.

Đêm qua, hắn lại không nghỉ ngơi.

Gần như cả đêm hắn đều nhắm mắt cảm giác từng chi tiết một, từng phân đoạn trong việc chứa đựng Chakra của 'Âm phong ấn', đồng thời phát hiện vấn đề rồi tiến hành sửa chữa và ưu hóa.

Sau một hồi ghi chéo, hắn nhẹ thở phào.

Qua mấy ngày không ngừng tối ưu hóa, hắn đã nâng hiệu suất của 'Âm phong ấn' từ 90% ban đầu lên tới 95% như hiện tại.

Hơn nữa căn cứ theo những gì hắn suy tính, thì dù hiệu suất đã là 95%, thì chỗ này vẫn còn không gian tăng lên.

Nếu như có thể không chế hoàn toàn thân thể, cùng với sự thao túng Chakra một cách tuyệt đối, vậy thì hiệu suất chứa Chakra của 'Âm phong ấn' có thể tiếp cận gần sát 100% .

Đương nhiên, đây là trạng thái lý tưởng nhất.

Nếu Hyuga Kagami muốn làm được tới mức độ này, thì trước tiên phải đột phá cực hạn bản thân, tìm hiểu thấu triệt 'Bát Môn Độn Giáp', đạt tới trình độ mở ra đệ bát môn - 'Tử Môn'.

Đúng lúc này, Hyuga Kagami đột nhiên khép lại sổ ghi chú.

Vù . . .

Vài giây sau, một vị Ám bộ rơi xuống bên ngoài ban công cửa sổ nhà Hyuga Kagami, cung kính nói: "Hyuga Kagami đại nhân, nửa giờ sau, Hokage đại nhân sẽ tổ chức hội nghị cấp cao tại tòa nhà Hokage, xin ngài nhớ có mặt đúng giờ!"

"Ừm."

Trong phòng, Hyuga Kagami "Ừm" một tiếng.

"Đã quấy rầy rồi!"

Ám bộ thi lễ một cái, sau đó lập tức phát động 'Thuấn Thân thuật' biến mất.

Đợi Ám bộ đi rồi, Hyuga Kagami đứng dậy đi tới trước gương, vừa hoạt động thân thể một chút, vừa lẩm bẩm nói: "Sao đột nhiên lại muốn tổ chức hội nghị cấp cao nhỉ?"

Mấy ngày qua hắn đều bận rộn tu luyện 'Âm phong ấn', không có quá chú ý tình hình trong thôn, cho nên cảm thấy có chút ngoài ý muốn với lần hội nghị cấp cao đột nhiên được tổ chức này. Chẳng qua Shisui, Itachi, và cả Mizukage Đệ Tứ Karatachi Yagura đều không có truyền tới tin tức khẩn cấp gì, cho nên hắn cũng không quá để ý.

Lúc này, ánh mắt Hyuga Kagami dời về phía tấm gương trước mặt.

Trong gương, ấn ký hình thoi của 'Âm phong ấn' ngay mi tâm vừa lúc trùng ngay vị trí trung tâm của ấn chú 'Cá chậu chim lồng', hai cái ấn ký chồng lên nhau cùng một chỗ, nhưng lại không có vẻ gì là mất cân đối cả.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ