"Thằng chó khốn kiếp!"
Hyuga Sanwādo giận run người.
Các thôn dân xung quanh chỉ chỉ trỏ tro, cùng những lời bàn tán nghị luận xôn xao của họ, làm da mặt hắn bỏng rát, cả người như bị bao phủ trong sự sỉ nhục chưa bao giờ có.
Ở Làng Lá này, tộc Uchiha và tộc Hyuga cũng có thể xem là đối thủ lâu năm.
Song phương giao thủ luận bàn là chuyện thường xảy ra. Nhưng ở nơi công cộng, ngay trên đường cái kẻ qua người lại thế này, thì loại chuyện như Thượng nhẫn Hyuga thảm bại dưới tay Thượng nhẫn Uchiha, vẫn là lần đầu tiên phát sinh trong thôn.
Trên thực tế, ở cấp bậc Thượng nhẫn, thực lực bình quân của Thượng nhẫn tộc Uchiha là mạnh hơn so với Thượng nhẫn tộc Hyuga. Điều này không tính là bí mật gì trong thôn.
Bởi vì phàm là Uchiha có thể khai nhãn, đều kẻ có tư chất siêu việt mặt bằng chung. Còn những Uchiha có thể thuận lợi thức tỉnh Sharingan ba câu ngọc, thì gần như đều không cần phải dùng tới khảo hạch Thượng nhẫn.
Khách quan mà nói, tộc Hyuga bởi vì người người đều có thể mở ra Byakugan, cho nên ở mặt chỉnh thể thì số lượng tộc nhân khai nhãn hoàn toàn vượt trội tộc Uchiha, nhưng ở phương diện thực lực cá nhân, thì còn kém Uchiha một bậc.
Một khi đồng giai, một chọi một.
Tỉ lệ chiến thắng của tộc Hyuga trước tộc Uchiha, đại khái là tầm 2:8 cho đến 3:7. Tương đương với việc trong 10 trận đấu, tộc Hyuga đại khái chỉ có thể thắng 2~3 trận, mà 7~8 trận còn lại thường đều là chiến bại.
Cho nên chuyện Hyuga Sanwādo thua dưới tay Uchiha Shinji, quả thật không tính là chuyện gì ly kỳ trong mắt các Ninja Làng Lá.
Nhưng các thôn dân bình thường cũng không rõ điểm này, bọn họ chỉ nghe nói là tộc Uchiha và tộc Hyuga được xưng tụng là hai đại hào môn huyết kế đồng thuật trong thôn, mà lúc này Thượng nhẫn nhà Hyuga lại bị Thượng nhẫn nhà Uchiha đánh bại dễ dàng. Chuyện này quả thật là một phen náo nhiệt đối với bọn họ.
Nghe nói có Thượng nhẫn ẩu đả ở trên đường, hơn nữa còn là Thượng nhẫn của hai tôc Uchiha và Hyuga, thế là tin tức tức khắc lan truyền nhanh chóng, dẫn tới các thôn dân ở phụ cận cũng nhao nhao bu lại.
Vù vù vù . . .
Dưới âm thanh xe gió, ba người Kureinai, Yugao, Hayate đang trong phiên trực bị dòng người hấp dẫn, rơi xuống trên một cây đại thụ bên đường. Ngay sau đó, Kakashi đang bị Asuma kéo đi dạo phố cũng rơi xuống trên một cái cây gần đó.
Nhìn tình cảnh trên đường, Yugao không quá xác định hỏi Kureinai bên cạnh: "Chúng ta hẳn là nên ra mặt nhỉ?"
Không đợi Kureinai trả lời, Asuma đã lắc đầu, một mặt nghiêm túc nói: "Loại chuyện này, Ám bộ các ngươi tốt nhất đừng dính vào, nếu không sẽ phiền phức lớn."
Kureinai nghi hoặc hỏi: "Vì sao? Bọn họ đang ẩu đả bên đường, cũng đã trái với quy định của thôn!"
Kakashi chặc lưỡi, thần sắc trịnh trọng nói: "Đừng quên hai tên Uchiha kia là thuộc đội cảnh vụ, trị an trong thôn vốn là do họ quản, một khi chúng ta nhúng tay vào, sẽ khiến tộc Uchiha kiếm chuyện trả đũa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline