Nhìn không khí đầy thuốc súng của hai ứng cử viên Hokage trên sân, Asuma thân làm trọng tài thậm chí còn không lên sân, trực tiếp ở dưới sân tuyên bố trận đấu bắt đầu.
Mà đội kết giới lần này cũng rất tự giác, phát động 'Tứ Tử Viêm Trận' ngay khi vừa bắt đấu trận đấu.
Có bài học của trận tỉ thí trước, đội kết giới đã nhận ra, tỉ thí tranh cử Hokage lần này hoàn toàn không thể đánh đồng với mấy cuộc thi Trung nhẫn trước kia.
Dù cho các ứng cử viên Hokage có khắc chế cỡ nào, thì vẫn sẽ vô tình gây ra phiền phức kinh thiên động địa. Cho nên đội kết giới không còn có chút chủ quan nào. Nếu không, ngày mai hóa đơn gửi tới trụ sở của họ, có thể cũng không phải là tiền sửa chữa hội trường, mà là tiền xây lại toàn bộ hội trường.
Ở giữa sân.
Theo 'Tứ Tử Viêm Trận' được chậm rãi dựng lên, Kakashi không ngừng móc ra kunai có khắc thuật thức 'Phi Lôi Thần' từ trong túi nhẫn cụ, vứt ra xung quanh sân, số lượng có đến mấy chục cái.
Đôi Sharingan ba câu ngọc đỏ tươi của Fugaku đảo lia lịa, lặng yên ghi nhớ vị trí Kakashi bố trí kunai có thuật thức Phi Lôi Thần.
Đối với cử động vừa rồi của Kakashi, hắn không hề ngạc nhiên chút nào.
Là Ninja cùng thôn, song phương đã sớm nghiên cứu tỉ mỉ đối phương trước trận chiến, cho nên đối phương đại khái sẽ áp dụng chiến thuật gì, song phương đều biết rõ trong lòng.
Sau khi bố trí xong kunai Phi Lôi Thần, Kakashi nhắc nhở: "Ta xuất thủ đây!"
"Bớt nói nhảm đi!"
Fugaku hừ lạnh một tiếng.
Vút . . .
Kakashi sắc mặt trầm xuống, chợt biến mất tại chỗ.
Rất nhanh, giữa sân liền truyền đến tiếng kim loại va chạm liên tiếp.
Trong khu nghỉ ngơi dành cho khách quý.
Nhìn Kakashi đang lợi dụng 'Phi Lôi Thần thuật' cường công Uchiha Fugaku, vẻ mặt Jiraiya bỗng trở nên nghiêm túc.
Biểu hiện của Fugaku, rất giống với Hyuga Kagami ở trận trước, nhìn như đang ở thế bị động, nhưng lại luôn có thể ở thời khắc nguy cấp nhất ngăn cản được thế công của Kakashi, giải trừ nguy cơ trên bờ vực.
"Sharingan ba câu ngọc, có thể làm tới mức độ này sao?"
Chỉ trong chốc lát, lông mày Jiraiya đã nhíu chặt lại.
Đối với thể thuật của Fugaku, Jiraiya chưa bao giờ khinh thường cả. Dù sao thì gần như bất kỳ Ninja huyết kế đồng thuật nào, cũng đều am hiểu thể thuật cả. Mà Fugaku thân là tộc trưởng Uchiha, có thể Thể thuật chưa phải là số một Làng Lá, nhưng chí ít cũng thuộc về loại đỉnh cấp.
Điều chân chính làm Jiraiya cảm thấy bất an, là Fugaku biểu hiện ra sức quan sát quá cường đại.
Tsunade ở bên cạnh cười trấn an nói: "Ông phải có chút lòng tin với Kakashi chứ, hắn dù sao cũng là đệ tử của người kia nha!"
Lông mày đang nhíu chặt của Jiraiya thoáng giãn ra một chút: "Cũng không biết vì sao, trong lòng ta luôn cảm thấy có gì đó không hợp lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline