Nghe bên ngoài không ngừng truyền đến từng đợt hoan hô, Hyuga Linh ở trong phòng nghỉ vừa hưng phấn, lại vừa khẩn trương, thầm nghĩ trong lòng: "Thật, tất cả những thứ này đều là thật, trời ạ, Kagami thật sự đi tranh cử Hokage Đệ Ngũ rồi!"
Hyuga Kagami thì ngồi yên lặng ở một bên, hắn dường như không chịu ảnh hưởng chút nào từ không khí cuồng nhiệt của hội trường bên ngoài. Cứ như thể người tham gia tranh cử Hokage Đệ Ngũ, cũng không phải là hắn vậy.
Hyuga Linh lúc này xoay người lại, nói với Hyuga Kagami: "Kagami, chàng . . . chàng đừng có khẩn trương nha, phát huy bình thường là tốt rồi, thắng hay thua . . . cũng không sao cả!"
Nhìn Linh khẩn trương đến mức nói cũng lắp bắp rồi, Hyuga Kagami cười ôn nhu với nàng: "Biết rồi."
Cốc cốc . . .
Lúc này một vị Thượng nhẫn đi tới gõ cửa phòng nghỉ, cung kính nói với Hyuga Kagami: "Hyuga Kagami đại nhân, xin ngài hãy chuẩn bị, tỉ thí tranh cử Hokage sắp bắt đầu!"
Theo việc Hyuga Kagami chính thức trở thành ứng cử viên Hokage, thì dù là các Thượng nhẫn trong thôn, khi gặp được hắn đều xưng hô có thêm hai chữ 'Đại nhân', để thể hiện sự kính trọng.
"Ừm."
Sau khi đáp một tiếng, Hyuga Kagami khẽ xoa đầu Linh, sau đó nở một nụ cười đi về phía hội trường.
Ở trong con đường thông đến hội trường, Hyuga Kagami có thể cảm nhận được rõ ràng tiếng hoan hô to dần, mà khi hắn chính thức bước vào hội trường, đứng giữa hàng nghìn ánh mắt quan sát, hắn cảm giác được xung quanh đang vang ầm lên những tiếng hò hét, khiến mặt đất dường như có chút rung động.
"Hắc, tràng diện lớn như vậy sao!"
Hyuga Kagami thầm cảm khái một tiếng.
Không có gì phải nghi ngờ, đối với lần tranh cử Hokage Đệ Ngũ này, các thôn dân có sự nhiệt tình rất lớn.
Phải biết xưa giờ tranh cử Hokage chỉ có hai phân đoạn là đề cử và bỏ phiếu tín nhiệm. Các thôn dân mặc dù cũng chú ý, nhưng khả năng tham dự là có hạn. Mà lần tranh cử Hokage Đệ Ngũ này, bởi vì Uchiha Fugaku đề nghị, nên đã thêm vào phân đoạn tỉ thí xưa nay chưa từng có. Điều này lập tức đưa tới sự nhiệt tình của các thôn dân.
Bởi vì Làng Lá chung quy vẫn là một nhẫn thôn, mỗi một thôn dân đều hoặc nhiều hoặc ít có quan hệ với các Ninja, cho nên trong xương cốt mỗi một thôn dân Làng Lá đều có sự sùng bái và tôn trọng đối với các Ninja mạnh mẽ!
"Tiền bối!"
Lúc này Shisui cũng đi vào hội trường, thi lễ với Hyuga Kagami một cái.
Hyuga Kagami cười nhẹ gật đầu.
Rất nhanh, Đệ Tam trên khán đài vip chính thức tuyên bố trận tỉ thí đầu tiên tranh cử Hokage Đệ Ngũ bắt đầu. Sau một hồi reo hò thật lớn, hội trường dần dần yên tĩnh trở lại.
Vào thời khắc này, ánh mắt tất cả mọi người trong hội trường, bao gồm cả Hỏa quốc đại danh và Ngũ Kage trên khán đài vip, đều tập trung vào hai người Hyuga Kagami và Shisui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
أدب الهواةĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline