Chương 757: Tiếp ứng

3 0 0
                                    

Ánh mắt của Obito dừng lại chốc lát trên người Fugaku, rồi lại dời về phía Itachi gần đó, cuối cùng khóa chặt gắt gao Shisui ở bên cạnh Itachi.

Nhìn những khuôn mặt quen thuộc này, sắc mặt Obito dưới mặt nạ xoắn ốc tức khắc trở nên âm trầm.

Không có gì phải nghi ngờ, tộc trưởng Uchiha suất lĩnh tất cả tinh nhuệ trong tộc mệt mỏi chạy tới bờ sông nhỏ bé hẻo lánh này, hiển nhiên là để tiếp ứng Uchiha Shinichi chạy trốn từ Akatsuki ra.

"Xếp ngươi vào tổ chức, vậy mà lại là tộc Uchiha, đúng là khiến người ta ngoài dự liệu đấy!"

Tộc Uchiha xuất hiện ở nơi này tiếp ứng Shinichi, xác thực vượt ngoài dự liệu của Obito.

Theo hắn thấy, tộc trưởng đương nhiệm hiện thời Uchiha Fugaku chỉ là một người do dự thiếu quyết đoán, đối ngoại hay đối nội đều lề mà lề mề, rõ ràng phải là ở vị thế của một người khống chế thế cục, thế mà lại luôn nước chảy bèo trôi, bị thế cục nắm mũi dắt đi.

Người như vậy, trước đó hắn căn bản chẳng thèm để ý.

Nhưng bây giờ phát hiện Shinichi có thể là gián điệp mấy năm trước Fugaku bí mật xếp vào Akatsuki, thì hắn liền nhíu mày, không thể không coi trọng lại vị tộc trưởng Uchiha này.

Shinichi lúc này đã mỏi mệt không chịu nổi, liếc nhìn đám người Fugaku một cái, phàn nàn nói: "Các ngươi mà tới trễ chút nữa, thì chỉ có mà nhặt xác của ta thôi!"

Fugaku không có lên tiếng, mà là phân tích thế cục trước mắt.

Thực lực của Shinichi hắn rất rõ ràng, chiến lực của Shinichi sau khi thức tỉnh Mangekyou Sharingan tuyệt đối là ở cấp bậc Kage, mà thần bí nhân mang mặt nạ xoắn ốc nhìn như vô hại của Akatsuki này, lại có thể bức Shinichi đến tuyệt cảnh như vậy, có thể thấy được thực lực tên này hơn xa Shinichi.

Bất quá Fugaku cũng không khiếp đảm, bởi vì trong đội ngũ của hắn còn có Shisui, tổng cộng có hai vị Uchiha có Mangekyou Sharingan, lại còn có Itachi và một đám tinh anh Uchiha. Hắn không tin phe mình có nhiều cao thủ như vậy, lại không đối phó được một người bên kia, chỉ là cân nhắc đến việc phụ cận có thể còn có thành viên Akatsuki khác ẩn núp, cho nên hắn tạm thời không có hành động thiếu suy nghĩ.

Cũng giống Fugaku, Obito cũng đang cân nhắc.

Những tên Uchiha khác, Obito đều không thèm để ý, kẻ duy nhất khiến hắn kiêng kị, là tên 'Thuấn thân Shisui' kia. Từ khi cao tầng Làng Lá tiết lộ ra tình báo có quan hệ với đồng thuật Mangekyou Sharingan 'Biệt Thiên Thần' của Shisui, thì hắn biết chỉ cần mình có chút sơ sẩy, là có khả năng sẽ trở thành khôi lỗi dưới tay 'Biệt Thiên Thần' của Shisui.

Đồng thời, Obito cũng có một nỗi lo giống Fugaku, đó là có chút lo lắng tổ chức Kami vốn có hợp tác với Làng Lá, sẽ đột nhiên chen chân vào lúc này.

"Hừ!"

Hừ lạnh một tiếng, Obito cuối cùng vẫn lựa chọn rút lui cho ổn thỏa. Sau khi nhìn một cái thật sâu về phía Itachi trong đội ngũ Uchiha, hắn liền rúc vào trong vòng xoáy vặn vẹo, rất nhanh đã tiêu thất vô tung.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ