Đánh giá Uchiha Shinichi trước mặt, vẻ mặt Hyuga Aoki nghiêm túc nói: "Hợp tác với ta, mới là có lợi nhất đối với Akatsuki các ngươi, điểm này các ngươi hẳn là rất rõ ràng."
Hyuga Aoki cũng không biết mục đích thật sự Uchiha Shinichi đuổi theo mình, gã còn tưởng rằng Akatsuki đổi ý, muốn thông qua việc theo dõi, để điều tra ra thân phận gã.
Uchiha Shinichi không có nói nhảm gì thêm, mà là lẳng lặng mở ra Mangekyou Sharingan của mình.
Để đối phương hiểu lầm rằng lần truy sát này là Akatsuki chủ mưu cũng không có gì xấu đối với Shinichi. Bởi vì loại hiểu lầm này có thể phá hoại mối quan hệ hợp tác giữa đối phương và Akatsuki. Cho dù lần truy sát này có thất thủ, thì cũng có thể trì hoãn thời gian Akatsuki biết được tin tức về tổ chức Kami.
Mà khi nhìn thấy trong hốc mắt Shinichi xuất hiện Mangekyou Sharingan đỏ tươi, thì Hyuga Aoki phía đối diện cũng hiểu ra lúc này đã không còn đường để thương lượng.
"Xem ra nhất định phải cho các ngươi một chút giáo huấn, thì các ngươi mới có thể thành thật hợp tác với ta nha!"
Sau khi tức giận vì bị Akatsuki lật lọng, Hyuga Aoki cũng âm thầm chuẩn bị chiến đấu.
Hiện tại tâm thái gã đã sớm khác xưa, nếu là trước kia, gặp phải Mangekyou Sharingan, gã hiển nhiên là trốn được bao xa thì trốn. Nhưng sau khi chiếm được Tenseigan khổng lồ, đồng thời hiểu được uy lực của Tenseigan khổng lồ, thì chỉ một tên Uchiha thức tỉnh Mangekyou Sharingan, đã không còn được gã để trong mắt.
Vụt . . .
Dưới âm thanh xé gió, Uchiha Shinichi dùng 'Thuấn Thân thuật' phát động tấn công về phía khôi lỗi mà Hyuga Aoki đang điều khiển!
Hyuga Aoki đã sớm có đề phòng, cũng lười đi phân biệt xem rốt cuộc Shinichi sẽ tấn công mình từ hướng nào, mà là vừa lên liền phóng thích một cái 'Luân Chuyển Như Ý' toàn phương vị mạng tính phòng ngự.
Ầm ầm ầm . . .
Lực đẩy cực mạnh nháy mắt quét quanh bốn phía, chỉ trong một lát ngắn ngủi, cảnh vật xung quanh đã hoàn toàn thay đổi. Đại thụ, bụi cỏ, đất đá, thậm chí là bùn đất, tất cả đều bị cuốn phăng dưới một tiếng nổ.
Shinichi đang lao về Hyuga Aoki hiển nhiên cũng không ngoại lệ, thân thể đang triển khai công kích của hắn bị 'Luân Chuyển Như Ý' chặn đứng giữa không trung, sau đó đột nhiên bị thổi bay ra ngoài, ngã văng ra đất.
Đứng ở giữa chiến trường hỗn độn, Hyuga Aoki trào phúng nói: "Mangekyou Sharingan cũng chỉ có trình độ vậy thôi sao? Hừ, ngươi cũng chẳng khác gì tộc trưởng của ngươi, đều không chịu nổi một kích!"
Nơi xa, Shinichi một thân chật vật bò lên từ dưới đất, nói: "Ngươi quả nhiên là người Làng Lá!"
"Cái này có gì đáng đẻ kỳ quái sao?"
Nhún vai, Hyuga Aoki nói tiếp: "Nếu như đây là một lần dò xét của Akatsuki các ngươi, vậy hẳn là có thể dừng ở đây rồi chứ!"
Hiển nhiên, Hyuga Aoki không muốn hoàn toàn trở mặt với Akatsuki, đặc biệt là khi gã vẫn còn đang cần gấp một bộ khỗi lỗi đỉnh cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline