Chương 777: Cực hạn và ưu nhã

1 1 0
                                    

Lời vừa dứt, tất cả Shisui ở trên sân đều nhanh chóng di động, chỉ trong giây lát, hội trường vốn dĩ yên lặng không gió đã cát bay đá chạy, một mảnh hỗn độn.

"Đây là xảy . . . xảy ra chuyện gì vậy?"

"Thế này cũng quá khoa trương đi?"

"Căn bản là nhìn không rõ nha!"

Các thôn dân trên khán đài tức khắc trợn mắt há hốc mồm.

Là thôn dân Làng Lá, bọn họ đã thấy qua không ít Ninja giao thủ, nhưng loại tốc độ nhanh đến mức mắt thường gần như không thấy gì này, thì rất nhiều người mới gặp lần đầu tiên.

Đừng nói là các thôn dân, mà ngay cả rất nhiều Ninja, giờ phút này cũng lộ vẻ kinh hãi.

Danh hào 'Thuấn thân Shisui', trước kia mọi người đều nghe qua. Nhưng cho tới giờ khắc này, bọn họ mới tự mình cảm nhận được, vì sao Shisui lại có hai chữ 'Thuấn thân' trong danh hào.

Rất nhanh, Shisui giữa sân phát động thế công mang tính thực chất!

Siu . . .

Trùng kích thật lớn, một cỗ khí lãng to lớn nhanh chóng dạt ra, mà theo những gợn sóng khí lãng càng ngày càng dày đặc, tiếng rít cuồng dã dần dần áp súc thành tia, hội tụ thành những nhát dao sắc bén gần như có thể đâm rách màn nhĩ!

"A!"

Rất nhiều khán giả ở đây căn bản không cách nào quan sát được rốt cuộc trong hội trường phát sinh cái gì. Toàn bộ bọn họ đều tự động đưa tay lên che kín lỗ tai, sắc mặt thống khổ ngăn cản âm bạo đang vang lên do tốc độ cực hạn của Shisui mang đến!

Trên khán đài vip.

Hỏa quốc đại danh dùng chiếc quạt trong tay che kín mặt, cảm thấy khó chịu nói ra: "Không hổ là Ninja cường đại có thể tranh cử Hokage Đệ Ngũ nha!"

Đệ Tam bên cạnh sắc mặt u ám, một màn trước mắt này, đã hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của lão, làm trong lòng lão đột nhiên sinh ra một loại cảm giác thế cục đang dần vượt ra khỏi tầm khống chế.

Tsuchikage Đệ Tam thì nheo mắt lại, khuôn mặt đầy nếp nhăn xuất hiện sự kiêng kị nồng đậm, trong miệng thì thầm: "Uchiha Shisui . . ."

Trong khu nghỉ ngơi dành cho khách quý.

Jiraiya vỗ vỗ vào vai Kakashi: "E là ngươi sẽ phải chuẩn bị đối mặt với Shisui rồi!"

Vẻ mặt Kakashi ngưng trọng, khẽ gật đầu.

Tốc độ cực hạn lúc này Shisui thể hiện ra, đã vượt xa dự đoán của hắn. Hắn tự nghĩ ở trước mặt loại tốc độ này, nếu chiến trường bị giới hạn chỉ trong khu vực hội trường này, thì 'Phi Lôi Thần thuật' của hắn đúng là chưa hẳn có thể chiếm được lợi thế gì.

Tsunade thì ở trong góc âm thầm cầu nguyện: "Hyuga Kagami à, tên gia hỏa trời đánh nhà ngươi nhất định phải cố chịu đựng đó, chí ít cũng phải trụ được cho đến khi Shizune đem tiền trở về nha!"

Trên khán đài mà tộc Hyuga bao trọn.

Trong nháy mắt khi tiếng rít vang lên, ánh mắt Hiashi trở nên sắc bén, tự động mở ra Byakugan. Nhưng dù vậy, hắn vẫn kinh ngạc phát hiện Byakugan của mình vẫn có chút khó có thể hoàn toàn bắt được hình ảnh thân hình Shisui di động.

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ