Sau khi 'Tứ Tử Viêm Trận' được mở ra, sự náo loạn trên khán đài mới dần dần lắng lại.
Một số khán giả thụ thương ngoài ý muốn, được các Ninja chữa thương đưa ra khỏi hội trường. Đá vụn rơi vãi từ trên trần nhà và các cột đá bị gãy trong hội trường, cũng được dọn dẹp nhanh chóng.
Trật tự toàn hội trường rất nhanh được vãn hồi, chỉ là các khán giả trên khán đài vẫn có chút chưa tỉnh hồn. Bọn họ làm sao cũng không ngờ tới, chỉ vẻn vẹn đến xem trận tỉ thí tranh cử Hokage Đệ Ngũ, mà lại nguy hiểm thế này.
"Tỉ thí tranh cử Hokage, quả nhiên là đặc sắc khác thường!"
Trong lúc nhất thời, trong lòng hầu hết khán giả đều lóe lên ý niệm này trong đầu.
Trên khán đài vip.
Vẻ mặt Đệ Tam mặc dù không vui, nhưng không có lên tiếng chỉ trích đội phong ấn.
Biến cố vừa rồi rất đột ngột, đừng nói là đội phong ấn, mà ngay cả chính Đệ Tam cũng có hơi ngoài ý muốn. Cho nên đội phong ấn phản ứng không kịp, cũng là chuyện rất bình thường.
Lúc này, Hỏa quốc đại danh khẽ cười nói: "Đúng là khiến người ta giật mình đổ mồ hôi lạnh nha!"
Vẻ mặt Đệ Tam cười khổ: "Thật xin lỗi, là chúng ta thất trách, trước đó không có làm tốt việc phòng hộ cho khán đài."
Hỏa quốc đại danh đáp: "Không sao cả, ta chỉ là có chút cảm khái, Ninja tham dự tranh cử Đệ Ngũ lần này, quả nhiên đều là những Ninja ưu tú và mạnh mẽ khiến người ta yên tâm nha!"
Đệ Tam giới thiệu: "Hai ứng cử viên đang tỉ thí, một người là xuất thân từ tộc Uchiha, tên là Uchiha Shisui. Một người thì xuất thân từ tộc Hyuga, tên là Hyuga Kagami, đều là Ninja huyết kế đồng thuật ưu tú trong thôn, là nhân tài đáng để tín nhiệm!"
Hỏa quốc đại danh khẽ cười gật đầu.
Làng Lá càng cường đại, thì Hỏa quốc lại càng hưng thịnh, cho nên sự quan tâm của Hỏa quốc đại danh đối với cuộc tranh cử Hokage Đệ Ngũ này cũng không phải là đang làm dáng, mà là chân tâm thật ý.
Huống hồ hiện giờ Nhẫn giới vẫn còn ở dưới sự uy hiếp của tổ chức Akatsuki, Hỏa quốc đại danh hiển nhiên là hi vọng Làng Lá có thể chọn lựa ra được một vị Hokage cường đại và đáng tín cậy.
Sau khi giới thiệu xong cho Hỏa quốc đại danh, Đệ Tam lại đưa ánh mắt nhìn về phía hội trường.
"Kỳ quái, thực lực của Kagami làm sao lại tiến bộ nhiều như vậy?"
Việc Shisui tấn công mãnh liệt không chút lưu tình, mặc dù khiến lão ngoài ý muốn, nhưng điều khiến lão còn ngạc nhiên hơn, là Hyuga Kagami vẫn có thể chống đỡ nhẹ nhàng dưới thế công mãnh liệt như vậy.
Kazekage Đệ Tứ ngồi kế bên mang theo sự ghen tị nói: "Dạng so đấu thể thuật thế này, chỉ sợ cũng chỉ có Ninja huyết kế đồng thuật mới làm được!"
Raikage Đệ Tứ - người có thể thuật mạnh nhất trong Ngũ Kage đang ngồi đây, sau khi nghe thấy lời Kazekage Đệ Tứ nói, thì cũng xụ mặt khẽ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline