Tộc địa Uchiha.
"Ta biết ngay thôn nhất định sẽ nhượng bộ mà!"
"Ha ha a, hôm nay thực sự là thống khoái!"
"Chúng ta bên này có hai ứng cử viên là Tộc trưởng đại nhân và Shisui, mà thôn bên kia chỉ có một mình Kakashi, vị trí Đệ Ngũ không phải của Uchiha chúng ta thì là ai!"
"Đúng vậy a, rốt cuộc chúng ta cũng đợi được đến ngày này!"
Sau khi Fugaku tuyên bố ứng cử trong hội nghị cấp cao hôm nay, toàn bộ tộc Uchiha lâm vào cuồng hoan, phảng phất như vị trí Hokage Đệ Ngũ đã là vật trong túi của bọn họ.
Nhìn các tộc nhân đang vui vẻ, khí thế bừng bừng trong sảnh, Fugaku vẫn quen xụ mặt bỗng nở một nụ cười hiếm có trên mặt.
Đối với biểu hiện của mình trong hội nghị cấp cao hôm nay, chính Fugaku cũng cảm thấy hài lòng, thầm nghĩ: "Quả đúng như ta dự đoán, thôn đang e sợ tộc Uchiha chúng ta!"
Sau khi trải qua chuyện lần trước Shisui ngang nhiên xử quyết Mizuki ngay trong hội nghị cấp cao, mà tất cả cao tầng trong thôn bao gồm cả Hokage Đệ Tam đều không nói một lời, Fugaku có cảm giác như đã nhìn thấu thực hư nội tình nhất hệ Hokage.
Cũng chính vì thế, nên trong hội nghị cấp cao hôm nay hắn mới dám cứng rắn như vậy.
Mà đúng như hắn dự đoán, khi hắn cường thế, quả nhiên nhất hệ Hokage đã nhượng bộ, để tộc Uchiha thu được hai vị trí trong lần tranh cử Hokage Đệ Ngũ này, đồng thời còn bị hắn ép đưa vào hạng mục tỉ thí trong hoạt động tranh cử.
Nghĩ đến đây, Fugaku gọi Shisui lại bên cạnh, nói: "Shisui, thôn bên kia nhất định sẽ còn đẩy ra thêm người khác đi tranh cử, cho nên lần tranh cử Hokage Đệ Ngũ này, ngươi nhất định phải toàn lực ứng phó."
Shisui khẽ gật đầu: "Vâng."
Fugaku vỗ vỗ bả vai Shisui, nói lời chân thành: "Ta đã đồng ý với ngươi thông qua thủ đoạn chính đáng để tranh đoạt vị trí Hokage, ngươi hẳn là cũng nên tận hiến một phần sức lực vì gia tộc. Đừng có quên, ngươi là Uchiha, trên người ngươi đang chảy xuôi cùng một huyết thống giống chúng ta!"
Shisui lại lần nữa khẽ gật đầu: "Tộc trưởng cứ yên tâm!"
Mặc dù không để ý tới vị trí Hokage, nhưng đối với việc tranh cử bình thường, trong lòng Shisui cũng không có gì phản cảm. Thứ hắn phản đối, chỉ là việc gia tộc dùng vũ lực phát động chính biến, khiến thôn lâm vào hỗn loạn.
Lúc này Fugaku cảm khái nói: "Nếu có thể để Shinichi cũng ứng cử, vậy sẽ còn nắm chắc hơn, thật đáng tiếc!"
Fugaku là Tộc trưởng tộc Uchiha, mà Shisui thì luôn là người tiên phong trong mấy lần đối kháng Akatasuki, cho nên việc hai người bọn họ tranh cử Hokage Đệ Ngũ, những người khác trong thôn không thể có dị nghị gì.
Còn Uchiha Shinichi không những đã từng phản bội bỏ trốn, hơn nữa còn gia nhập Akatsuki, cho nên bất luận là xét về tình hay về lý, thôn đều sẽ không cho phép Shinichi tranh cử Hokage Đệ Ngũ.
Điểm này, bất luận tộc Uchiha có cường thế cỡ nào, cũng không cách nào thay đổi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
Fiksi PenggemarĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline