Chương 750: Công năng ẩn

1 0 0
                                    

Sau khi liên tục xác nhận ba động Chakra trong người Karin đã hướng tới ổn định, lúc này Hyuga Kagami mới thả lỏng, kiểm tra các số liệu thân thể Karin khi nó khoác 'Sinh vật bọc giáp phiên bản 1'.

Thông qua dụng cụ kiểm tra và bản thân dùng Byakugan quan sát, Hyuga Kagami phát hiện sau khi khoác lên 'Sinh vật bọc giáp phiên bản 1', Chakra Dương độn trong người Karin đã được tăng cường cực lớn.

Cũng chính vì thế, cảm giác khó chịu sinh ra do Karin dung hợp Rinnegan mới có thể nhanh chóng biến mất.

"Chỉ là khoác lên một bộ giáp bên ngoài, mà đã có hiệu quả tăng cường thể chất rõ ràng như thế sao?"

Mặc dù đã có dự đoán trước, nhưng từ những số liệu đo được trên người Karin, vẫn làm Hyuga Kagami hơi chút giật mình.

Nhìn từ những số liệu trên, cho dù là sự dung hợp không trọn vẹn của Tiên Nhân Thể tộc Uzumaki và Tiên Nhân Thể tộc Senju trên người Karin, cũng đã cho ra hiệu quả kinh hồn.

Chỉ là trước mắt số liệu trong tay Hyuga Kagami có hạn, không cách nào phán đoán đây rốt cuộc là vì thể chất Karin đặc thù, hay là bất kỳ tộc nhân Uzumaki nào cũng có thể đạt tới hiệu quả như vậy.

"Nếu như có thể đem Tiên Nhân Thể tộc Uzumaki dung hợp hoàn mỹ với Tiên Nhân Thể tộc Senju, có lẽ sẽ có thể lấy được Tiên Nhân Thể hoàn mỹ tiếp cận Lục Đạo."

Hyuga Kagami vừa chống cằm vừa suy tư.

Trong hai đứa con trai của Lục Đạo Tiên Nhân, Ōtsutsuki Asura chính là người kế thừa Tiên Nhân Thể hoàn mỹ của Lục Đạo Tiên Nhân.

Bởi vậy, trên lý thuyết chỉ cần có thể đem Tiên Nhân Thể tộc Uzumaki dung hợp hoàn mỹ với Tiên Nhân Thể tộc Senju, bù đắp tất cả thiếu hụt về gen, vậy thì sẽ có thể tái hiện cái Tiên Nhân Thể hoàn mỹ tiếp cận Lục Đạo của Ōtsutsuki Asura.

Mà cường độ Chakra Dương độn trong Tiên Nhân Thể của Ōtsutsuki Asura, đã đủ để hắn tuy chết rồi nhưng vẫn không ngừng luân hồi trong ngàn năm, không ngừng bám vào một chủ thể là một hậu nhân nào đó của hắn, bảo trì một loại trạng thái vĩnh sinh quỷ dị.

Bởi vậy có thể thấy được, chỉ cần có thể tái hiện lại Tiên Nhân Thể của Ōtsutsuki Asura, là đã có thế đứng trước ngưỡng cửa vĩnh sinh.

Karin dường như rất thích cảm giác mặc 'Sinh vật bọc giáp' này, lười biếng nói: "Đại nhân, cái bộ giáp 'Sinh vật bọc giáp' ngài làm cho con rất là thoải mái, toàn thân con đều cảm thấy ấm áp, giống như có sức mạnh dùng mãi không hết, ngay cả hốc mắt cũng không phình ra nữa."

Hyuga Kagami giải thích tỉ mỉ nói: "Đó là vì nó đang vận chuyển Chakra Dương độn của Đệ Nhất cho ngươi, mà Chakra Dương độn của Đệ Nhất và Chakra tộc Uzumaki của ngươi vốn là đồng tông đồng nguyên, hai bên rất phù hợp với nhau, cho nên sau kho có cỗ Chakra Dương độn này duy trì, thể chất của ngươi sẽ được tăng cường trong thời gian ngắn."

"Thời gian ngắn! ?"

Karin lập tức nắm bắt trọng điểm.

Hyuga Kagami khẽ gật đầu, tiếp tục giải thích nói: "Hokage Đệ Nhất có thể nói là tộc nhân Senju mạnh nhất lịch sử, tổ chức tế bào của ông ta cực kỳ bá đạo, cho nên ta không thể để tế bào Đệ Nhất bên trong 'Sinh vật bọc giáp' giữ hoạt tính mạnh trong thời gian dài. Nếu không, nó sẽ phản phệ 'Sinh vật bọc giáp', rồi tiến tới phản phệ thân thể ngươi."

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ