Trong tộc Uchiha.
"Tộc trưởng, đây là áo choàng Hokage chúng ta làm riêng cho ngài, ngài nhìn xem có hài lòng không?"
Một vị Thượng nhẫn Uchiha cung kính đưa một cái áo choàng Hokage có in hình tộc huy quạt tròn Uchiha về phía Uchiha Fugaku.
Sau khi nhận lấy cái áo choàng Hokage mới tinh mà các tộc nhân làm cho mình, Fugaku cười nói: "Không tồi, ta rất thích!"
Nói xong, Fugaku trực tiếp khoác áo choàng Hokage lên người.
Đối với việc tộc nhân tự ý làm áo choàng Hokage cho mình, hắn cũng không cảm thấy có cái gì không ổn.
Bởi vì theo hắn thấy, đối thủ cạnh tranh còn lại là Hyuga Kagami, căn bản không có chút gì uy hiếp, chức Hokage Đệ Ngũ chắc chắn là của hắn, cho nên sớm chuẩn bị kỹ càng áo choàng Hokage là chuyện hoàn toàn hợp tình hợp lý.
Fugaku mặc thử một chút, cảm thấy áo choàng khá vừa người, thế là không thèm cởi xuống, mà trực tiếp mặc nó luôn, hỏi: "Đã thăm dò rõ ràng chưa, trận tỉ thí kế tiếp là vào lúc nào?"
Vị Thượng nhẫn Uchiha kia nói: "Bên tòa nhà Hokage còn chưa có tin tức truyền ra, có điều ta đã tự mình hỏi qua vị giám sát phụ trách tu sửa hội trường, hắn nói việc gia cố sửa chữa khán đài cần ít nhất một tuần."
"Một tuần à . . ."
Fugaku nghe vậy trầm ngâm.
Thời gian một tuần, có vẻ hơi dài đối với hắn. Trước đó hắn còn chẳng cảm thấy gì, nhưng sau khi đánh bại Kakashi, hiển lộ Mangekyou Sharingan trước mặt mọi người, nếm được vị ngọt mà chiến thắng mang lại, hắn đột nhiên cảm thấy quyền lực thật là tuyệt vời. Thế nên hiện tại hắn hiện tại đã có chút chờ không nổi muốn vào nhập trú tòa nhà Hokage, khắc ảnh chân dung của mình lên thạch nham Hokage.
Một lát sau, hắn lại hỏi: "Bên phía tộc Hyuga có động tĩnh gì không?"
Vị Thượng nhẫn Uchiha lắc lắc đầu, nói: "Chỉ có một vài hoạt động ăn mừng, về phần những cái khác, chúng ta tạm thời không có phát hiện."
Ánh mắt Fugaku trở nên nghiêm túc, phân phó nói: "Cẩn thận quan sát cho kỹ vào, ta không muốn thấy trước khi diễn ra trận tỉ thí kế tiếp, lại có chuyện gì đó ngoài ý muốn phát sinh!"
Vị Thượng nhẫn Uchiha vội vàng đáp: "Vâng!"
"Hyuga Kagami . . ." Sau khi lẩm bẩm trong miệng một câu, Fugaku ra lệnh: "Đi gọi Shisui và Sasuke đến đây cho ta!"
Mặc dù hắn không cho rằng Hyuga Kagami là mối uy hiếp đối với mình, nhưng để đề phòng vạn nhất, Fugaku vẫn quyết định hỏi thăm Shisui một chút tình báo về Hyuga Kagami, về phần gọi Sasuke tới, là muốn thông qua Sasuke để tìm hiểu một chút tin tức về con nhẫn trư kia của Hyuga Kagami.
Dù sao trận hỗn chiến trước đó giữa con nhẫn trư này và hai đại thông linh thú cường đại khác là Garaga, Gamabunta, cũng đã gây ra động tĩnh không nhỏ.
Rất nhanh, Shisui và Sasuke đã đi tới thư phòng của Fugaku.
Sau khi thấy Fugaku khoác trên người áo choàng Hokage, Sasuke hưng phấn hô to: "Phụ thân, đây chính là áo choàng Hokage sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline