Dưới một bầu trời đầy quạ, ánh sáng toàn hội trường liền lờ mờ đi rất nhiều.
Từng chiếc lông vũ đen xoay vòng vòng, theo gió phiêu lãng, tựa như bông tuyết màu đen từ trời cao rơi xuống, làm ánh mắt khán giả trên khán đài mê ly, mất tập trung vào trận đấu.
Naruto gãi đầu, một mặt nghi hoặc: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy?"
Neji ở bên cạnh thì há hốc mồm, nhưng lại không biết giải thích làm sao.
Trong tầm mắt Byakugan của nó, mỗi một con nhẫn quạ giữa không trung, trong người đều có Chakra ba động dồi dào, là vật sống sờ sờ, mà không phải là hư ảo. Nhưng vì sao đàn quạ lại đột nhiên nội chiến, thì nó không biết.
So với Naruto và Neji còn đang mờ mịt, thì Sasuke một mặt kinh ngạc: "Nhẫn quạ của Shisui ca, làm sao lại mất khống chế?"
Gần như là cùng lúc, trên khán đài tộc Uchiha bao trọn, cũng có không ít tộc nhân Uchiha đặt câu hỏi giống vậy.
Bởi vì Shisui là tộc nhân Uchiha hiếm hoi sử dụng 'Nhẫn quạ lưu', mà sở dĩ nói hiếm, là bởi vì dù là ở tộc Uchiha vốn rất ưa thích dùng Huyễn thuật, thì người nắm giữ 'Nhẫn quạ lưu' vẫn cực kỳ thưa thớt.
Trước mắt bên trong tộc Uchiha. người sử dụng 'Nhẫn quạ lưu' cũng chỉ có hai người là Shisui và Itachi. Những người khác tỉ như Tộc trưởng Fugaku, hay là Uchiha Shinichi, dù cũng có Mangekyou Sharingan, nhưng đều là Uchiha 'Nhẫn miêu lưu' chính thống.
Cũng chính vì thế, đối với việc nhẫn quạ mất không chế này, các tộc nhân Uchiha hoàn toàn không cách nào lý giải. Bởi vì cao thủ cỡ Shisui, là quyết không thể nào phạm vào loại sai lầm sơ đẳng này.
Mà đúng lúc này, Fugaku trên khán đài của tộc Uchiha, và Shinichi bên cạnh Sasuke cùng giải thích nói: "Không, đây không phải là mất khống chế, đây là nhẫn quạ quyết đấu!"
Hai vị cường giả Uchiha có Mangekyou Sharingan này, rất nhanh đã phát hiện ra mánh khóe.
Sở dĩ đàn quạ nội chiến, cũng không phải là vì nhẫn quạ của Shisui mất khống chế, mà là vì đàn nhẫn quạ trên trời vốn thuộc về hai phe, một phe thuộc về Shisui, mà một phe khác thì thuộc về người đang đứng giữa sân - Hyuga Kagami.
Chỉ là Hyuga Kagami triệu hoán nhẫn quạ lúc nào, rồi lại làm sao thần không biết quỷ không hay đưa đàn quạ của mình lẫn vào đàn quạ của Shisui, thì trước mắt bất luận là Fugaku, hay là Shinichi, đều không rõ.
Bành bành bành . . .
Trong trận kịch chiến, từng con, từng con nhẫn quạ một hóa thành từng làn khói trắng dưới những tiếng trầm đục, biến mất giữa không trung, đàn quạ vừa rồi che rợp trời nhanh chóng trở nên thưa thớt.
Không bao lâu sau, một thân ảnh bắn ra từ đàn quạ, định đáp xuống hội trường.
"Siu..."
Nhưng dị biến bỗng xuất hiện, một luồng chưởng lực dường như đã có tính toán từ trước, bắn ngay vào vị trí thân ảnh vừa bay ra.
"Ầm!"
Thân ảnh vừa bay ra này dính trọn một chưởng, ngã rạp xuống đất.
Rất nhiều khán giả chưa hiểu gì cả vội vàng nhìn lại, thì phát hiện người vừa rơi xuống không phải ai khác, chính là Uchiha Shisui trước đó hóa thành vô số nhẫn quạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tenseigen trong thế giới naruto
FanfictionĐây là bản dịch để cho tôi có thể đọc offline