Chương 784: Liều mạng tiến công !

2 0 0
                                    

Trước khi bước vào trận đấu, kỳ thật hai bên đều đã có giác ngộ. Bất luận là Kakashi đại biểu nhất hệ Hokage, hay Uchiha Fugaku đại biểu cho tộc Uchiha, bọn họ đều không còn gì để nhượng bộ.

Một trận chiến này, đối với hai người bọn họ mà nói, đều là một trận chiến quyết không thể thua!

Bởi vậy, lúc thấy Kakashi dù cho đánh cược tính mệnh, cũng muốn chiến thắng bằng được mình, ngăn cản tộc Uchiha đoạt lấy chức Hokage, thì vị tộc trưởng Uchiha Fugaku này không những không cảm thấy sợ hãi, ngược lại còn bị sự quyết tuyệt này của Kakashi kích thích, trở nên kích động.

"Dựa vào cái gì ?!"

"Dựa vào cái gì ?!"

"Dựa vào cái gì ?!"

Kẻ đã quen khắc chế cảm xúc, ẩn nhẫn nhượng bộ như Uchiha Fugaku, giờ phút này bắt đầu gầm thét, phát tiết ra những uất ức ẩn sâu trong tâm khảm!

Trong mắt hắn, Uchiha là một trong hai thế lực sáng lập nên Làng Lá, dựa vào cái gì mà bọn họ vẫn mãi bị bài xích bên ngoài trung tâm quyền lực của Làng Lá, dựa vào cái gì, dựa vào đâu mà bọn họ phải chịu nhiều khuôn khổ trói buộc như vậy!

Cho dù là đến hiện tại, tộc Uchiha đã cường đại đến mức độ này, mà thôn vẫn không chịu tán thành tộc Uchiha. Sự khuất nhục như vậy, làm vị tộc trưởng Uchiha như hắn không thể không cuồng loạn!

Trong chớp mắt ấy, sát ý nhanh chóng xông lên trong lòng hắn, hắn muốn triệt để phá vỡ tất cả gông xiềng mà thôn áp đặt lên tộc Uchiha ngay trước mặt Kakashi!

Kakashi ở phía đối diện, giờ phút này cũng thôi động sức mạnh bản thân đến cực hạn.

Khí lưu mãnh liệt quanh hắn cuốn toái thạch trên mặt đất chậm rãi bay lên không trung, từ xa nhìn lại, tựa như trọng lực khu vực xung quanh Kakshi đang phát sinh thay đổi vậy.

Mà những toái thạch bay lên vì khí lưu này, khi gặp phải lôi quang lấp lóe trên người Kakashi, thì nhanh chóng bị lôi quang đánh thành mảnh vụn, sau đó bị khí lưu mãnh liệt cuốn đi, hình thành một lốc xoáy quái dị có màu trắng đục.

Trong lốc xoáy lấp léo lôi quang này, sắc mặt Kakashi trầm ngưng, khuôn mặt không vui không buồn, ngay cả ánh mắt cũng là một sự tĩnh lặng đáng sợ.

Trên khán đài.

Tất cả khán giả đều ngừng sự cổ vũ reo hò khi nãy, thay vào đó là nín thở ngưng thần, điều này khiến cho khán đài đông nghìn nghịt bỗng trở nên yên tĩnh lạ thường. Bởi vì tất cả mọi người ở đây đều rõ ràng, hai ứng cử viên ở giữa sân đã sắp tới hồi liều mạng!

Đúng lúc này, giữa sân phát sinh một màn ngoài dự liệu.

Trước khi quyết chiến liều mạng, Kakashi bỗng chậm rãi nhắm con mắt phải còn lại lại, ngay trước mặt vị tộc trưởng Uchiha nắm giữ Mangekyou Sharingan này.

Vẻ mặt Naruto nghi hoặc hỏi: "Ông chú kia sao lại nhắm mắt lại vậy? Cái gì cũng không thấy, làm sao mà tỉ thí?"

Sasuke thì đắc ý cười nói: "Cậu thì biết cái gì, ổng nhắm mắt, là do sợ trúng phải huyễn thuật Mangekyou Sharingan của phụ thân tui đó!"

Tenseigen trong thế giới narutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ