Chỉ trong chớp mắt, một tuần đã trôi qua.
Trong một tuần này, tộc Uchiha tung hết sức lực, gần như bái phỏng tất cả nhẫn tộc trong thôn, ngay cả một vài Thượng nhẫn xuất thân bình dân, họ cũng phái ra tộc nhân đến tận nhà hỏi thăm.
Những cử động đó của tộc Uchiha, làm tất cả mọi người trong Làng Lá đều cảm thấy bất ngờ, nhưng sự ngăn cách giữa song phương không phải một sớm một chiều là có thể thay đổi.
Còn quan hệ nhân mạch của nhất hệ Hokage thì đã được xây dựng mấy đời, thông qua đủ loại trao đổi lợi ích ngoài sáng trong tối. Tỉ như mấy nhẫn tộc không lớn không nhỏ như Nara, Akimichi, hay Yamanaka chẳng hạn, trên thực tế đã sớm buộc cùng một chỗ với nhất hệ Hokage
Lại thêm các thành viên Phân gia Hyuga cũng đều tự giác bỏ phiếu cho Hyuga Kagami, cho nên nhìn thế cục mặt ngoài, Uchiha Fugaku và Hyuga Kagami tựa hồ đang cạnh tranh kịch liệt, nhưng trên thực tế rất nhiều người sáng suốt đều nhìn ra, thắng bại đã sớm được định đoạt.
Cũng chính vì thế, vì để có thể ứng phó thật tốt cuộc phản loạn mà tộc Uchiha có thể phát động sau khi tranh cử thất bại, thôn đã tận dụng đợt tranh cử này để lôi kéo hết tất cả nhẫn tộc về phe mình.
Mặt ngoài thì thôn dùng cuộc bỏ phiếu tín nhiệm này để tạm trấn an tộc Uchiha, để tộc Uchiha đem tinh lực đặt hết vào việc bỏ phiếu.
Nhưng ở sau lưng, thôn lại đi đêm với các đại nhẫn tộc, tích cực chuẩn bị cho cuộc phản loạn mà trong tương lai tộc Uchiha có thể phát động.
Có thể nói ẩn dưới cuộc tranh cử náo nhiệt này, là một mạch nước ngầm đang sôi trào.
Thông qua nhẫn quạ Itachi đưa đến, Hyuga Kagami đang ở cứ điểm không trung vẫn nắm được tình huống trong thôn như lòng bàn tay. Hắn rất rõ ràng chỉ cần chức Hokage Đệ Ngũ chưa được ngã ngũ, thì tộc Uchiha sẽ không hạ xuống quyết tâm phản loạn, thế cục trong thôn cũng sẽ không mất khống chế.
Sau khi đưa đi nhẫn quạ của Itachi, Hyuga Kagami chuyển ánh mắt qua khoang dinh dưỡng.
Trong cái khoang dinh dưỡng này đang trôi nổi một sinh vật bọc giáp hoàn toàn mới. So với 'Sinh vật bọc giáp phiên bản 1' trước đó, bộ sinh vật bọc giáp mới này không chỉ càng dễ nhìn, mà tỉ lệ chi tiết các phần cũng cân đối hơn. Mặt ngoài thậm chí đã có kết cấu gần giống cơ bắp thân thể, đường cong ưu mỹ, tràn đầy cảm giác lực lượng.
Không thể nghi ngờ, bộ sinh vật bọc giáp này chính là phiên bản 2 mà Hyuga Kagami đã tiêu tốn rất nhiều tiền để tạo ra.
So với bản cũ, phiên bản 2 này có thiết kế chỉnh thể hợp lý hơn, Hyuga Kagami thậm chí còn chuyên môn thiết kế cho nó một hệ thống kinh mạch bên trong, cùng một hệ thống cơ bắp bên ngoài.
Hệ thống kinh mạch mới làm cho 'Sinh vật bọc giáp phiên bản 2' đạt hiệu suất vận chuyển Chakra Dương độn gấp 3 lần so với loại cũ, có thể nói là bay vọt về chất. Hơn nữa bởi vì hệ thống kinh mạch mới sắp xếp trật tự rõ ràng, khu vực quan trọng đều có Phong Ấn thuật thức tương ứng gia cố, cho nên việc vận chuyển Chakra Dương độn cũng càng thêm ổn định, an toàn hơn so với loại cũ.